TheJamielyn's Note<3
Hi gulls and gents. Alam nyo bang it took me weeks or months just to think if I'll go back. Pero, wala e. namiss ko kyo e. Dedicated to her. Keep supporting. Lovelots!
--
Author's POV
Previously on MHCNRR:
They've met Kry already. Who is she? What's her role? Ano mangyayari sa Grand Make-over ni Jayzelyn?
Malalaman na ba natin kung sino si Jay-Z?
CONTINUATION..
Vanessa's POV
Annyeong! Currently here at my hotel room with Jay-z. Alam nyo bang parang tanga to? Iiyak, tatawa, sabay iiyak. Bipolar. Buti pa ako, maganda. haha k.
"Magbihis ka na. Ppali! We're going somewhere!"
Sabi ko sakanya. Tinitigan nya lang ako then, nag-nod.
She's weird. Well, for everyone's information, I'm going to take her to one of the best salons here in korea! Aba! Ang bobongga kaya dito. Grabe sila e. Chaebol!
"Where's Arthur?"
Tanong nya sakin. Sakin nya talaga tinanong ha.
"And you're even asking me that?"
I asked her back.
"Can't you state a fact?"
Sarcastic nyang sagot. Tibay ng babaeng to eno? Taray.
"Taray ah."
I said with my eyebrows raised.
"Tch. Anyways, ano plano? I thought you'll help e, starting this day?"
Sabi nya nalang skin.
"Gumayak ka muna nga, as I said, we're going somewhere!"
Sabi ko sabay pasok sa Walk-In Closet ko.
"Where to?"
Pangungulit nya. Ugh, the nerves, Jayzel.
"GAGAYAK KA, O KAKALADKARIN KITA PAPUNTANG BATHROOM AT IUUNTOG KITA SA BATH TUB, SABAY PUKOL NG SHOWER. ANO?!"
Sigaw ko skanya. Oy, tngin nyo sakin? Forever kalog? Di ako inosente uy. Sanay na naman sakin yan.
"Ok Chill."
Sabi nya sabay pasok sa bathroom ko.
* * *
"Ah! So Refreshing!"
Sigaw nya habang nakabath-robe. Ako? Nakakunot lang naman ang noo.
"Oh, what's with the face?"
Tanong nya sakin.
"What's with the face? Well, isang oras mo lang naman akong pinagintay dito. Grabe ka naman maligo! Kala mo napakalaking bulas. Baka naman isang oras ka rin magbibihis?!"
Sigaw ko sakanya. Who on earth likes to wait? NOT ME.
"Saranghandago, HM-unni!"
Sabi nya sabay takbo sa loob ng kwarto nya dito sa unit ko. Oo, meron din sya. Yung sa kapatid ko. Yung kay Venice, bago kasi sya pumanaw, marami na silang memories dun ni Jayzelyn, kaya ibigay ko nalang daw skanya yung kwartong yun. tss. ayoko ng drama, tara't move-on.
"Unni! Ayos nko! Nagmadali nko ah!"
Sabi ni Jay-z na nasa pinto, napatingin naman ako at----
"WHAT THE ACTUAL FCK ARE YOU WEARING, MUKA KANG MANANG!"
BINABASA MO ANG
Nerd turned Bitch (On-going)
FanfictionA campus nerd that is played by them. A campus nerd that is always under. A campus nerd that is a weakling before. And she will come back with a better plan, revenge and with a much better her. Will her ill-will change?