TheJamielyn's Note.
Uy! Sorry kung sobrang late. I'm on my vacation kase eh. So, here goes chapter 7.
Enjoy! :)
--
Author's POV
Previously on MHCNRR:
May plano na raw si Szhanna, ano naman ang kay Jarred? Ano ang role ni Kevin Dios dito? And, nagcollapse pa si Jayzelyn. What's next?
CONTINUATION..
Arthur's POV
"JAYZEL!!"
"MAAM JAYZEL!!"
"YOUNG LADY!!!"
*PLAAAAAAAAAAAAAK*
(^Sorry talaga, poor sound effects e XD)
Sabay sabay na tawag ng mga.buttlers at maids nila.
Buti nasalo ko si Jayzel, pero yung basong hawak nya, hindi, di ko rin nasalba yung tuhod ko, nabubog ata ako, nakaluhod kase ako e.
Basang basa rin kase sya. Sumugod yata sa ulan. Baka rin kasi sumugod sila--
MAGKASAMA SILA NI KEVIN DIOS AH?!! ANO NANGYARE KAY JARRED?!! DON'T TELL ME--
"JAYZEL! GISING! PUNYETA! NAG-DITCH BA SI JARRED?!! JAYZEL! SUMAGOT KA!"
Inis kong sabi habang niyuyugyog sya.
"ANO?!! SAGOT NA SABI! PAGTATAK---"
"Sir, nahimatay po sya, dalin nyo po muna sya sa kwarto nya."
Sabi sakin nung buttler nya. Oo nga naman, Arthur, ba't ba ang tanga mo?
"Yeah."
Sabi ko nalang sabay lakad papuntang kwarto nya.
Jayzelyn's POV
0_____________________________0
=_______________________________=
Nahihilo ako. Hinipo ko ang noo ko and poof. Ang init. Hot ko kase eh. Ano ba nangyari?
"Oh. Young lady, gising na po pala.kayo."
Sabi sakin nung maid, pagpasok nya sa kwarto ko.
"Hindi. Tulog pa ko, galing no? Nakakausap mko ng tulog."
Sarcastic kong sagot sakanya sabay upo.
"Si Young lady naman oh! Ito po pagkain, kainin nyo po."
Sabi nya sakin sabay ngiti. Aba, ayos to ah. Tingin nya nagbibiro ako?
"Malamang, pwede ba yan inumin? O titigan tsaka intaying pumasok sa bibig ko?"
Sarcasm uli. Bakit ba? Hilo ako e.
"HAHA. Ma'am, last nyo na yan"
Sabi niya sabay palo sa braso ko. Loko to ah!
"Makapalo ah! Nice! Close tayo? Maid ka lang uy! Last ko na ang alin? Ikaw? Last mo na rin dito sa bahay namin ah!"
Sabi ko sakanya. Naiinis ako e. Ba't ba?
"M-Ma'am naman e. S-Sorry po. W-Wag po."
Sabi nya saken, wag po? Parang rarape-in ah. Kapal.
"Rarape-in ka? Aba! Joke lang yun. Sno nalang babarahin ko dto? Alis na!"
Mataray kong sabi. Nature ko na talaga pagiging mataray. Lalo na kung super inis.
BINABASA MO ANG
Nerd turned Bitch (On-going)
Fiksi PenggemarA campus nerd that is played by them. A campus nerd that is always under. A campus nerd that is a weakling before. And she will come back with a better plan, revenge and with a much better her. Will her ill-will change?