Hàng tỉ lão công dụ cưng chiều vợ - Tác giả: Đa Thiển

1.7K 1 0
                                    

《 hàng tỉ lão công dụ cưng chiều vợ 》 tác giả: Đa Thiển

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Tiếng tăm lừng lẫy Trác thiếu, giá trị con người trăm triệu không đề cập tới, lẻ chuyện xấu không nói, còn là một thế nhân công nhận, đau nhức lão bà vào tư tưởng vào phổi tuyệt thế nam nhân tốt phàm là công chúng trường hợp, hắn cùng với nàng như liên thể người xuất hiện, thượng cách thức tiêu chuẩn ướt hôn, anh kiểu ôm, các loại ân ái có thể không coi ai ra gì. nữ nhân quyến rũ, hắn bình tĩnh cự tuyệt: "Phàm là nàng khả năng hiểu lầm chuyện thương tâm, bản thân hết thảy không làm."

  huynh đệ ở đây, hắn lạnh nhạt cảnh cáo: "Tay của nàng, chỉ có ta có thể bắt, ngươi đụng phải chính là đòi đánh."

  thế nhân tất cả ngoài dự kiến chính là - - hắn cưng chiều đến trời cao thê tử, đúng là nhất danh ngồi qua tù, đương qua tiểu thư mất cưới nữ nhân, hơn nữa nữ nhân này đối với hắn rất lãnh đạm, lãnh đạm đến... Phương diện kia cũng lãnh đạm. bất quá hắn chuyên nhất, rất cường đại. Có tiền tư tưởng của người ta, chính là khác loại. cho nên, khác loại nam nhân, tự nhiên có một cái khác tầng khác loại thân phận...

【 chính kịch ̣ phiên bản 】

 được chồng trước khí hậu, Úy Giáp hoả tốc liên lụy một quyền quý tiền nhiều nam, đỉnh đầu "Trác phu nhân" hào quang, ngày ngày cùng hắn tú ân ái, tú triền miên, buộc chồng trước công ty, cuộc sống quá mức màu, loay hoay phi thường cao hứng.

ở trong mắt thế nhân, nàng Úy Giáp liền một leo lên cành cây cao, dồn ép chồng trước quỳ xuống, còn áp chế tiểu tam nhuệ khí lạnh nhạt nữ nhân.

 chỉ có nàng rõ ràng: muốn báo thù chồng trước, nhất định phải dựa vào kia sài lang nam nhân thế lực, theo như hắn đường đi đi xuống.

phần này nửa năm ngắn ngủi hôn nhân, dường như trong kính thủy nguyệt, đang ở trong đó, ấm lạnh tự biết. tư tưởng không tự giác dần dần thất thủ, đùa giỡn giả cũng có chân tình một khắc, đến tột cùng là ai trước rơi vào trận này tình cảm bùn trạch? Đương chân tướng từng bước tiến đến hết sức, lại có thể hay không có thể từ nơi này đoạn mê huyễn tình cảm giữa bứt ra ra?

 【 ngắt quảng một 】

"Ngươi không phải là nam nhân!" Nàng dắt chăn mền nhảy vào mỗ nam người trong ngực, đem hắn đụng phải kêu lên một tiếng đau đớn: "Chưa thử qua thế nào biết ta không phải là?"

 "Thả ta ra!" Mặt đỏ như vậy, nàng không cách nào bình tĩnh.

 "Chính là lạnh lẽo máu nữ nhân. Ai giúp ngươi ai hại ngươi đều phân biệt không rõ, thật muốn đào mở xem một chút ngươi cái này tâm ý, có phải hay không lạnh." hắn đem nàng tay lạnh như băng che ở lòng bàn tay. lòng bàn tay truyền đến tí ti ấm áp, truyền vào trong thân thể cũng lập tức ấm ngồi dậy. nàng vẫn như cũ không có hoà nhã: "Ta có lạnh hay không, ngươi quản được. Nơi này không có người, ngươi không cần đang diễn trò."

 【 đoạn ngắn hai 】

 "Trác Thiếu Thuần, ta không cần như vậy ngạc nhiên mừng rỡ!" Cầm điện thoại lên, nàng hổn hển.

Hàng tỉ lão công dụ cưng chiều vợ - Tác giả: Đa ThiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ