Thực sự nhân chủng tửu bất túy nhân nhân tự túy cảm giác.
Trác Thiếu Thuần khổ sở một dắt môi mỏng, ảo giác?
"Không cần phải uống nữa, quá lượng ." Bàn tay nhỏ bé giống như không có xương đặt tại trên bàn tay hắn, nữ nhân nghiêng về phía trước thân, rủ xuống vài ướt nhẹp đầu tóc bất quy tắc tại mềm mại thượng, diện mục rất lạnh tươi đẹp, như nàng, vừa giống như chiêu nhà nữ nhi.
Đêm yên tĩnh, trăng tròn, hương hoa, mị nhãn như tơ.
Tay của nàng, rất lạnh, như máu lạnh người một loại hàn khí bức người. Đúng như trong lòng hắn nữ nhân, làm cho người ta cảm giác máu lạnh, không lòng dạ nào! Cho dù hắn lại như thế nào đối với nàng nhân nhượng, nhưng lòng của nàng thủy chung đều không cảm giác được hắn tình ý.
Vì vậy, này hai tay lạnh như băng một khi đụng vào, cũng đủ làm cho Trác Thiếu Thuần ưng con mắt thu vào, quen thuộc đến không được cảm giác làm cho hắn đại não đột nhiên đình chỉ chuyển động!
"Không chịu tới gặp ta?" Hai người hô hấp đang khi gang tấc, Trác Thiếu Thuần mỗi phun thở ra một hơi, có tán nhàn nhạt mùi rượu hòa với tươi mát bạc hà, hắn nhếch môi, như có như không vui vẻ treo lên.
Đêm nay thật sự cảm giác say lên não, như thế nào rõ ràng sẽ xuất hiện như vậy một loại ảo giác.
"Tới sớm, muộn cùng lớp máy bay." Nữ nhân diện mục vẫn như cũ mơ hồ, cũng rất vắng lạnh. Bàn tay nhỏ bé nén kia bàn tay lớn ấm áp. Có lẽ là những lời này, có lẽ là giờ phút này động tác, đột nhiên làm cho trong lòng hắn nơi nào đó ấm áp.
Trác Thiếu Thuần híp một nửa mắt nhìn từ trên xuống dưới một số gần như lộ ra trọn vẹn nửa quỳ ở trước mặt mình nữ nhân, khẽ đảo bàn tay, đem nàng cả người kéo xuống hai người thay đổi vị trí, mái tóc lập tức phủ kín nghỉ ngơi trên mặt ghế - -
Áo tắm hai mảnh được mãnh lực xé ra, cơ hồ lệch vị trí đi ánh sáng, nhưng nữ nhân vẻ mặt vẫn như vậy bình tĩnh, chỉ là lành lạnh quay mặt đi, kia thái độ chính là không nói lời nào.
Bàn tay nhỏ bé đột được nam nhân vững vàng bắt được, lạnh buốt môi mỏng hoàn toàn bao trùm xuống, hai môi đụng vào nhau, một loại quen thuộc hơi thở làm cho dưới thân nữ nhân đồng tử bỗng nhiên co rụt lại!
Thành phố trong bệnh viện,
Đây là một quá mức bệnh mùa đi, bác sĩ cùng y tá bận rộn tới tới lui lui qua lại, hai người, ba người, bốn người đang lúc giường ngủ, thậm chí sáu người đang lúc giường ngủ, tất cả đều bị đính ước phải tràn đầy, căn bản là không có rảnh hơn giường ngủ xuất hiện.
Nhưng là có mấy gian lại ngoại lệ.
Này mấy gian là thuộc về bệnh viện
VIP khách quý phòng bệnh, không phải bình thường người có thể ở được rất tốt, ở người phải nói trước nửa năm dự định, còn quy định là trọng đại bệnh hoạn mới có thể vào ở, hơn nữa giá cả đắt tiền dọa người. Một đêm phí tổn tương đương với ở cái cấp năm sao.