2

341 1 0
                                    

tóc có điểm mất trật tự, lại có thể ở đó thon dài ngón tay đang lúc biến thành thuận trơn, Úy Giáp phảng phất lại thấy được trước kia "Hoá trang ân ái"

tình cảnh.

Chỉ là, cái loại đó "Ân ái"

tình cảnh, như cơn ác mộng bình thường quấn quít lấy nàng.

Nàng trong lòng có mong đợi, rồi lại sợ bị thương.

Trong khoảng thời gian này đã đem lòng của mình thỉnh dần dần bình phục lại, nàng muốn thừa dịp chính mình không có sa chân vào vũng bùn, đem mình, hoàn toàn từ nơi này đoạn giả tạo tình cảm giữa, bứt ra ra.

Động tác của hắn, không để cho nàng kỳ nhưng kinh sợ lật ngồi dậy.

"Đừng đụng ta. Thật làm cho ta cảm thấy chán ghét! Ta chỉ muốn cùng với muội muội rời đi này! An toàn!" Lời này hoàn toàn là Úy Giáp thốt ra ra, nàng sau khi nói xong vô ý thức giương mắt nhìn đối phương. Rồi lại trong một sát na cúi đầu xuống, không nhìn tới nét mặt của hắn.

Đều xa rời , nàng vì cái gì còn muốn quan tâm cảm thụ của hắn?

Bàn tay động tác cứng đờ.

Một giây phía sau, cố chấp tiếp tục vì nàng sửa sang lại mở đầu, tiếng nói rất thấp rất trầm: "Tiểu Mỹ là ngươi muội muội, cũng là muội muội ta. Như thế nào đi hại nàng? Chỉ là gần đây nàng tinh thần không tốt lắm, vừa rồi chích cho nàng một mũi, trở về phòng ngủ mà thôi. Chuyện ngày hôm nay ngươi có thể không tín nhiệm ta, nhưng không thể không chờ Tiểu Mỹ, đợi lát nữa nàng tỉnh, để cho Tác Lệ An tặng các ngươi trở về."

Hắn mỗi nói một câu, nàng đều không thể tin được hắn sẽ phát ra từ thật lòng.

Có lẽ tại cực kỳ lâu trước kia, nàng cũng đã bắt đầu không tín nhiệm hắn - -

Nhưng bây giờ Úy Mỹ, thật sự là trong lúc ngủ.

Úy Giáp không yên tâm đi đến cửa phòng của nàng, im ắng uốn éo mở cửa, nhìn thoáng qua bên trong muội muội, chỉ nhìn thấy nàng đang ngủ say.

Đóng cửa lại phía sau, phát hiện Trác Thiếu Thuần đứng ở một bên nhìn xem nàng.

"Chúng ta muội muội tỉnh lại, liền lập tức đi." Úy Giáp đứng ở ngoài cửa phòng, khép cửa lại: "Ngươi không cần như đề phòng cướp đồng dạng đề phòng ta, nơi này gì đó, ta một món cũng sẽ không đụng, một triệu ta cũng không hiếm có, càng thêm đừng nói cái khác."

"Ừ. Ăn một chút gì, đợi thêm nữa." Trác Thiếu Thuần giao nhau hai tay, đứng ở sau lưng nàng, đem nàng từng cái vẻ mặt thu hết vào mắt. Nàng gầy, đang khi chuyển ra chỗ ở thời gian gầy đi xuống .

Úy Giáp sờ sờ bụng, mới phát hiện mình làm việc vào chức đến bây giờ, tích thủy không vào.

Ngồi ở bên cạnh bàn cơm bên cạnh, chỗ kia thức ăn rất phong phú, nhìn ra được tỉ mỉ phối hợp qua, đều là thích hợp phụ nữ có thai ăn đồ đạc.

Không dầu, không ngán.

Úy Giáp căn bản không có lưu ý trên bàn cơm có chút vật gì, nàng không yên lòng, chỉ lo Úy Mỹ chuyện, vội vã đút một điểm đồ vật, để đũa xuống: "Ta đi lên xem một chút Tiểu Mỹ tỉnh chưa."

Hàng tỉ lão công dụ cưng chiều vợ - Tác giả: Đa ThiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ