"what?" Ta theo tiếng nhìn lại, tái đi đầu tóc vàng ngoài nghề mang theo thật dầy kiếng cận, vẻ mặt nghi ngờ xem chúng ta hai người này "Tên khất cái" .
"hel Lo dr. jonson, our ship was wrecked, soare drifting into this island." Hồi lâu chưa tiếp xúc Anh ngữ, mà ngay cả vài câu đơn giản lời nói cũng khó khăn lấy tổ chức, ta cười thầm, vốn tưởng rằng đi vào nghiêng thược cũng không cần học Anh ngữ, nào biết một lần tai nạn trên biển lại đem ta vứt xuống một cái thế giới khác giữa.
"Ngươi, ngươi sẽ Anh ngữ?" Bên cạnh có người hâm mộ, xem ánh mắt của chúng ta đi theo thương cảm biến thành sùng bái.
"Một chút mà thôi, bất quá đây rốt cuộc là địa phương nào?"
"Kỳ thật chúng ta cũng không biết, chúng ta là đại học H địa chất học học sinh, đi theo giáo sư tới đây đảo nhỏ khảo sát, bởi vì là không biết đảo nhỏ, cho nên trên bản đồ cũng không có đánh dấu." Vừa rồi tuổi trẻ người như thế nói.
Thì ra là ta nghe được bánh xe âm thanh là máy móc bài tập thanh âm, ta cùng Trọng Hoa nhìn lại, kia đài như máy ủi đất loại cao lớn cơ giới đang xử lý trong đảo không biết sinh vật.
"Phức biết đám người kia?" Chúng ta được mang tới trong lều, tắm rửa thay đổi quần áo, bọn họ lại cháo hầm, đợi thu thập xong, Trọng Hoa đêm đầy phúc hắc nghi hoặc toàn bộ phun ra.
"Không biết, " ta lắc đầu, trên thực tế ta cũng là vạn phần kinh ngạc, này phiến sương trắng dĩ nhiên là cách xa nhau hai cái thời không cái chắn, "Ta chỉ là từng cùng bọn họ sinh hoạt tại một mảnh trời xanh lam dưới mà thôi, sở dĩ phải bọn họ một loại khác ngôn ngữ, nhưng là những người này ta mà nói, xác thực là người xa lạ."
"Khó trách, chỉ là của ta nhưng lại chưa bao giờ nghe nói doãn trang trang chủ đưa ngươi đến một chỗ như vậy học tập?"
Ta cười thầm, khi đó ta còn không biết doãn thế trung đây.
"Nơi này và nghiêng thược không thuộc về cùng một cái thời không, ta không biết làm sao sẽ đột nhiên lại đã trở lại, về sau nếu là có cơ hội, ta sẽ đem chuyện xưa của ta nói cho ngươi biết được không?" Tại chỗ trong lòng ta cũng là khiếp sợ vạn phần, còn chưa kịp vì trở lại thì ra là thời không vui sướng hoặc bi thương, trong lúc đó phủ xuống tin tức để cho ta không cách nào tiêu hóa.
"Tốt." Nhàn nhạt một chữ, ta lại nghe ra khỏi tín nhiệm, Trọng Hoa a, nếu là chúng ta không có biện pháp đi trở về, ngươi sẽ nguyện ý lưu ở cái thế giới này sao? Dù sao ở cái thế giới này, ta hai bàn tay trắng.
Nghỉ ngơi xong tất, nhóm người này học sinh cũng bài tập xong trở về, ban đêm ánh sao bầu trời như thế chói mắt, chúng ta vây ngồi cùng một chỗ, lẫn nhau thảo luận thế cục bây giờ, giáo sư cũng cùng học sinh cãi nhau, thật là náo nhiệt. Ta cũng vậy được phần này náo nhiệt cảm động, mấy ngày liên tiếp mệt mỏi đảo qua mà ánh sáng, cùng bọn họ chuyện trò, nghe bọn họ thảo luận gần đây lại ra khỏi cái nào cái nào minh tinh, cái nào cái nào minh tinh lại bạo cái gì gièm pha, đâu có đâu có lại ra khỏi cấp tám động đất...
"Lan tiểu thư cùng vị tiên sinh này vì sao bực này trang phục đây?" Không biết là ai bắt đầu chủ đề, trong khoảnh khắc đem ánh mắt của mọi người đều hấp dẫn tới đây, ta không khỏi lược lược lúng túng, nhưng là trong lòng có cái thanh âm tự nói với mình, tuyệt đối không thể cùng bọn họ nói trắng ra càng thời không chuyện, cho nên...