1 Kyubi, nhĩ hảo
"Ô ~~ ô ~~ ô ô ~" chung quanh một mảnh hắc ám, một cái tiểu nam hài cuộn mình thân thể, áp lực thanh âm đang khóc.
"Uy, tiểu quỷ, đừng khóc."
"Ô ~ ô ~~" vẫn đang là nức nở thanh.
"Gọi ngươi đừng khóc." Theo gầm lên giận dữ, trong nháy mắt cảm giác đất rung núi chuyển.
Vừa mới còn khóc khóc tiểu hài tử ngẩng đầu, hỏi: "Ai?"
"Bổn đại gia."
"Là ngươi sao không?" Nam hài đi đến lồng sắt trước mặt nhìn thấy bên trong hỏi.
"Đừng khóc, tiểu quỷ." Thanh âm càng ngày càng gần, một viên lửa đỏ hồ ly đầu ở trong lồng mặt hiển hiện ra.
"Ta gọi là Naruto, không gọi tiểu quỷ." Naruto biến mất trên mặt nước mắt nhìn thấy hồ ly nói: "Ngươi là ai?"
"Bổn đại gia là Kyubi, cực mạnh vĩ thú áo." Kyubi thực kiêu ngạo mà nói.
"Chính là con hồ ly thôi." Naruto vươn tay vuốt Kyubi đầu nói: "Bất quá hảo đáng yêu a." Naruto lộ ra một cái sáng lạn mỉm cười.
"Hừ, thối tiểu quỷ." Kyubi mặc dù nói như vậy, nhưng là cũng không có giãy Naruto cánh tay, ngược lại càng tới gần song sắt một ít để nho nhỏ Naruto không đến mức quá gian nan địa đủ đến chính mình.
"Vì cái gì phải khóc?"
"Chính mình một người, ai cũng không ở." Naruto mập mạp tay nhỏ bé nhanh cầm lấy Kyubi mao nhỏ giọng nói.
"Tiểu quỷ, cô độc sao không?"
"Cửu Cửu đâu? Vì cái gì tại đây?"
"Đương nhiên là ngươi khóc đem ta đánh thức mới đến, còn có Cửu Cửu là cái gì?"
"Cửu Cửu là Cửu Cửu tên a? Cửu Cửu không biết sao không? Cửu Cửu ở nơi nào? Vì cái gì sẽ bị ta đánh thức? Cửu Cửu là như thế nào tìm tới nơi này? Cửu Cửu vì cái gì ở trong lồng?" Naruto máy hát vừa mở ra liền dùng sức nói xong, dù sao căn bản là không ai hảo hảo nghe chính mình nói nói chuyện, hiện tại Naruto thật sự là thực hưng phấn.
"Bổn đại gia mới không gọi như vậy không suất tên đâu." Kyubi lảng tránh Naruto vấn đề.
"Kyubi rất tuấn tú sao không? Có bao nhiêu suất?" Naruto lóe sáng trông suốt địa ánh mắt nhìn thấy Kyubi.
"Rất tuấn tú rất tuấn tú áo, chờ tiểu quỷ dài lớn một chút ta liền cho ngươi xem." Kyubi rất nhanh liền đi theo dời đi lực chú ý nói.
"Thì phải là nói Cửu Cửu phải cùng ta sao?" Naruto lôi kéo Kyubi cái lổ tai nói.
"A."
"Vẫn?" Naruto không xác định địa lại xác định.
"Đúng vậy, bổn đại gia nói chuyện giữ lời, ngươi cho là bổn đại gia là ai a?" Kyubi giật giật cái lổ tai nói.
"Ân, Cửu Cửu là rất lợi hại, rất tuấn tú vĩ thú thôi." Naruto tự hào địa dương khuôn mặt nhỏ nhắn, hình như là chính hắn lại suất lại lợi hại giống nhau.
YOU ARE READING
[ Naruto ĐN ] Không Được Khóc, Uzumaki Naruto (BL/NP)
FanficVăn án: "Minh minh, đến ba ba nơi này." "Itachi ca ca cho ngươi viên thuốc áo." "Ở cuối xe, lại đây." "Thối tiểu quỷ, đến bổn đại gia này." "Phiền toái, Naruto, không cần chạy loạn." "Tiểu minh, Kakashi lão sư nơi này có tinh phẩm áo." ,,, "...