part 2

4.3K 76 12
                                    

 43 Gaara tâm động cùng Sasuke ghen tuông

Gaara luống cuống đích tình tự đột nhiên gian quy về bình tĩnh, đang muốn ngẩng đầu nói chuyện lại nhìn đến đứng ở cửa Gai, đẩy ra Naruto cánh tay, Gaara chậm rì rì địa đi hướng phòng bệnh cửa, giúp đỡ khung cửa lại quay lại thân nhìn nhìn trong phòng nhân.

"Tiểu yêu ~" bị Gaara đẩy ra chuyện như vậy, làm cho Naruto cảm thấy được một trận thương tâm, nhìn hắn gắt gao cau mày xem chính mình, cái mũi đau xót lại muốn phải rơi lệ xuống dưới, nhỏ giọng địa hô nhưng không có lại đi quá khứ, chính là nhìn chằm chằm vào Gaara xem.

"Naruto ~" Shikamaru thở dài đi qua đi vỗ vỗ Naruto bả vai, mặc dù cảm thấy được mạc danh kỳ diệu, nhưng là hắn đã muốn đoán đến, Naruto cùng Gaara trong lúc đó nhất định có chính mình sở không biết trải qua, bằng không cái kia luôn cậy mạnh Naruto như thế nào phải khóc như vậy ủy khuất.

"Nhất định phải giết các ngươi." Gaara lưu lại như vậy câu nói đầu tiên ly khai, theo bệnh viện đi ra lúc sau Naruto liền vẫn cúi đầu, nhạ đắc theo bên người Shikamaru gắt gao cau mày, kéo Naruto thủ, Shikamaru mở miệng nói: "Phiền toái, đi ăn mì sợi đi."

"Ân ~" Naruto còn thật sự địa nhìn Shikamaru một hồi, chậm rãi nhếch môi mỉm cười.

Mặc dù ăn xong mì sợi cùng Shikamaru cáo biệt khi Naruto vẫn là cười, nhưng là nhìn thấy Shikamaru xoay người quẹo vào một khác điều ngã tư đường lúc sau, lập tức liền lại nghĩ tới Gaara trong lời nói, cho dù đi ở rộn ràng nhốn nháo trong đám người, hắn vẫn là một người, tiểu thương hắn, nhất định là rất thống khổ đi.

Buông xuống suy nghĩ con ngươi, đi ở ngã tư đường thượng, tới tới lui lui nhân cũng cùng chính mình không quan hệ, phía sau, chính mình cũng là một người đâu. Trầm trọng đích tình tự mãi cho đến nằm ở ổ chăn lý cũng không có tán đi, ảnh hắn đi ra ngoài còn không có trở về, Itachi trốn tránh cũng không ở, Sasuke không ở, Shikamaru không ở, Gaara cũng không ở, thậm chí, Naruto nắm chặt ngực áo ngủ, ngay cả Cửu Cửu cũng không ở, yên tĩnh ban đêm, Naruto thủy chung không ngủ được.

Biến mất không tiếng động hoạt hạ nước mắt, cai đầu dài chôn ở ổ chăn lý, lại tới nữa, bất an, cực độ bất an, gắt gao lui thành một đoàn, Naruto nhịn không được nức nở ra tiếng, hắn thật sự sợ cực kỳ loại này một người thời điểm, sợ cực kỳ trống rỗng phòng, sợ nhất như cũ là này trảo không được dường như ấm áp, mặc kệ tái như thế nào bị sủng ái, chỉ cần một là chính mình một mình thời điểm loại này bất an liền thổi quét mà đến, làm cho hắn để không được địa run rẩy.

"Cái gì a, đã muốn trời đã sáng!" Naruto tan rả mắt đồng chậm rãi ngắm nhìn, nhìn nhìn lịch ngày mới nhớ tới hôm nay là trung nhẫn cuộc thi chính thức trận đấu, vội vàng rửa mặt hoàn, Naruto hai tay vỗ vỗ mặt mình giáp, làm cho chính mình có vẻ tinh thần một ít lúc này mới ra cửa.

Naruto đứng ở một gốc cây đại thụ đỉnh, nhìn thấy đã muốn ngồi đầy nhân trận đấu hội trường, trung gian đất trống thượng đứng dự thi nhân viên cùng giám khảo, ba tiếng đạn tín hiệu ở không trung nổ tung, hơi hơi mị hạ ánh mắt, lẩm bẩm: "Đã muốn phải bắt đầu rồi sao không? Như vậy,,,,,, "

[ Naruto ĐN ] Không Được Khóc, Uzumaki Naruto (BL/NP)Where stories live. Discover now