Xin lỗi các bạn vì đăng thiếu nha. Các bạn đọc lại rồi cho Nee xin ý kiến nha.
_____________
Những con nước mênh mông,
Sẽ bị đất liền vùi lấp lại.
Mặt trời lặn rồi lại mọc,
Trăng tròn lại rồi khuyết.
Khi tôi nhìn thấy những điều ấy
Tôi biết rồi chúng sẽ tan biến vào hư vô..."Eunji, cậu uống trà không"
Trong phòng khách siêu hoành tráng của nhà họ Seo, Eunji cảm thấy mình thật nhỏ bé. Seohyun thì lại đang ngồi đối diện với Eunji. Gần đó là cô giúp việc đang cẩn thận đặt ly trà còn nóng hổi xuống mặt bàn.
Seohyun cầm cốc trà lên hơi nóng của trà bốc lên phả vào khuôn mặt xinh xắn của cô. Cô nhâm nhi một ngụm trà nhỏ. Trong khi Eunji chỉ cầm ly trà lên không uống mà lại ngước mặt nhìn Seohyun hỏi "Cậu gọi mình tới đây thì có liên quan gì đến việc tập bale chứ"
____________________________________
"Thật khủng khiếp! Chân thì thô! Eo lại bánh mì! Mông thì có mỡ thừa! Chẳng có tí dáng dấp nào. Đến vẻ mặt cũng hằm hằm khí thế. Có thật là cô quyết tâm học bale không đấy?!"
"Chú nói gì cơ ạ" Trong phòng tập bale được trang bị cực kì hiện đại, Eunji lườm người phiên dịch bale đeo gọng kính vàng ...
Nhớ lại nữa tiếng trước đó...
"Seohyun này... Cậu đang dẫn mình đi đâu vậy"
"Đến đằng kia.."
Seohyun chỉ tay về phía một tòa nhà cách đó không xa và đó chính là điểm đến của hai người.
Giữa khu thương mại sầm uất đắt giá nhất thành phố mà lại có hẳn một căn biệt thự kiểu Tây có vườn tầng trệt như vậy ư?
"Đây là đâu thế?
Eunji đứng ngây người vì ngạc nhiên, Seohyun lôi cô đến căn biệt thự này để làm gì?
"Đây là trung tâm ba lê Angel" Seohyun giơ tay chỉ vào các biển nhỏ treo trước cửa biệt thự "Angel"
Ực...
Eunji khó khăn nuốt nước bọt, lúng túng "Chẳng lẽ cậu lôi tớ đến đây..."
"Chẳng phải mình đã nhờ cậu thay thế mình rồi sao. Dã lại cậu cũng đồng ý rồi mà..."
Một đứa tay chân lóng ngóng vụng về, chuyên gây chuyện. Không hề ra dáng một thục nữ múa ba lê chút nào. Dù đã đồng ý với Seohyun nhưng cô vẫn chưa có đủ dũng khí để tập múa ba lê tí nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic [ ChanSeo] Chiếc Gương Thần Kì 1
FanfictionMột kiều nữ ba lê yểu điệu, nhẹ nhàng. Một thiếu gia lạnh lùng, bí ẩn. Một cô gái cá tính, ương ngạnh. Một hoàng tử viôlông tao nhã hào hoa. Bốn con người, bốn số phận, với bốn cuộc đời khác nhau. Liệu họ có thể vượt qua sự rung động của tâm hồn tr...