Phần truyện này dành tặng đặc biệt cho seohyun_71 nha.
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ^^____________________________________
Bánh xe số phận chẳng chịu ngừng quay,
Số phận xui khiến chúng ta đến với nhau,
Anh muốn thời gian tàn nhẫn
Sẽ ăn mòn móng vuốt của hùng sư.....
Trên cây thông Noel to đùng treo đầy những hộp quà xin xắn, ánh đèn lung linh huyền ảo như những ngôi sao trên bầu trời đêm.
Một nam sinh ngồi dưới gốc cây, hai chân vắt chéo vào nhau,những ngón tay trắng trẻo thon dài đang chống cằm, toát lên dáng vẻ ung dung.
Mái tóc đen không quá dài lấm tấm vài hạt tuyết trắng xóa bay phất phơ, đôi môi mím hờ tạo thành môt đường cong tuyệt đẹp, sông mũi cao thanh tú. Đôi mắt đen sáng lấp lánh như hai viên ngọc bảo quí giá.
Cậu nghiêng đầu thích thú nhìn vẻ mặt đầy ngạc nhiên của Seohyun, rồi nói với cô như đang nói với chính mình "Một buổi tối tuyệt vời nhứ thế, tại sao lại có một cô gái ngốc nghếch đi lang thang một mình tren đường như thế này"
Như bừng tỉnh, Seohyun nghĩ đến chuyện lúc nãy và tỏ thái độ khó chịu "Liên quan gì đến cậu chẳng phải cậu cũng đang đi một mình đó sau"Cậu nam sinh kia dường như thấy điều gì thú vị, liền đứng dậy đi về phía Seohyun.
Seohyun ngay lập tức thấy nguy hiểm liền chầm chậm bước lùi về phía sau "Cậu muốn làm gì"
"Chà muốn làm gì cả. Chỉ muốn nhắc nhở cậu nếu không muốn cô đơn thì đừng nên quá tốt bụng"
Seohyun tròn xeo mắt ngạc nhiên "Cậu biết tôi là ai?"
"Kim Joo Hyun của trường trung học Exophaint, không muốn biết cũng hơi khó"
Thì ra là một tên lắm chuyện!
"Hừm! Thế xin hỏi cậu đến đây để xin chữ kí của tôi à" Seohyun cảm thấy khó chịu vì chàng trai lạ này.
"Haha, không đến nỗi như vậy. Chỉ là tôi tò mò không bít cậu nghĩ gì mà lại đưa người mà mình thương cho người khác chứ! Cậu muốn mọi người nghĩ mình thật cao thượng sao?"
"Tôi muốn gì thì kệ tôi. Không có liên quan đến cậu" Seohyun đáp thản nhiên, nhưng trong lòng cũng có gì đó khó chịu.
"Haha. Thế à. Nhìn bộ dạng của cậu chắc là mọi người đã quên sự có mặt của Seo Joo Hyun rồi. Thế cậu có muốn chơi một trò chơi nhỏ với tôi không?"
Giọng cậu ta cực kì chế giễu. Đôi mắt đen thông minh lấp lánh dưới bầu trời đêm.
"Trò chơi? Tại sao tôi lại phải đồng ý chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic [ ChanSeo] Chiếc Gương Thần Kì 1
FanfictionMột kiều nữ ba lê yểu điệu, nhẹ nhàng. Một thiếu gia lạnh lùng, bí ẩn. Một cô gái cá tính, ương ngạnh. Một hoàng tử viôlông tao nhã hào hoa. Bốn con người, bốn số phận, với bốn cuộc đời khác nhau. Liệu họ có thể vượt qua sự rung động của tâm hồn tr...