Napahaba! hahaha anyways...enjoy! \(^▽^@)ノ-ROYAL_wiggles
____________________________________
JELYN'S P.O.V.
"Je, papasok ka sa hapon?" Tanong ni Renee sakin.
Huh? Ba't naman niya natanong?
"Oo naman! Bakit? Ikaw?"
Ngumiti siya saka nagsabing...
"Aabsent ako! (⌒▽⌒)"
Eh?!
"Teka! Bakit? Eh yung C.A.T?" Panu yun? Aabsent siya? May C.A.T. class kasi tuwing wednesday ng hapon. Sila nagfoform, OP lang kasi ako eh. Baka mabigyan sila ng demerits.
"Ok lang yun! Demerits kung demerits! Marami na naman yung merits namin eh." Ai! Grabe talaga yong si Renee! Walang paki eh! Pag ako, magdadalawang isip ako. Siya go na go!
"So, hindi ka talaga papasok?!" Tanong ko.
Umiling-iling lang siya habang ngumingiti-ngiti pa.
Haaayyy...umabsent din kaya ako? Ai! Hindi hindi! May T.L.E class pa kami mamaya!
Maya-maya ay lumapit si Gab.
"Hoy,Gab! Magfo-form ka?!" Maka-hoy naman 'tong si Renee! Nagulat tuloy si Gab! Hahahaha
"Ha? Bakit? Ikaw?" Inosenteng tanong niya.
"Ayoko." Sagot uli ni Renee. Bigla namang nagong parang tuta uung nukha ni Gab.
"Pero bakit?!" Tanong niya pa. Hay! Malamang, Gab! Uuwi si Renee! Kainis ah?! Slow din talaga 'to eh!
"Uuwi ako! Duh! Wala na kayang klase mamaya!" High piched naman na sagot ni Renee.
Umalis si Gab sa harap namin at nagtanong-tanong sa ibang CREATURES kung babalik pa sila sa hapon.
Maya-maya ay nagsitipon na kami dito sa pwesto namin. Lahat kami.
"Ren, uuwi ka talaga?"-Lady na parang ayaw pa pauwiin si Renee.
Tumango tango siya. Nag- " awww..." naman kami maliban kay Mags.
"Uwi na lang din tayo!" Suggest niya.
"Sige! Tenn, wag na tayong magform!" Sabi naman ni Gab kay Tennee. Tumango naman agad si Tennee at nagthumbs up pa. Busy kasi sa panunuod sa cp niya. Aba! Pumayag agad! Aww...gusto ko din!
"Geh! Wag tayong bumalik sa hapon! Basta pupunta tayo sa isang bahay! Oh diba?!" Proud na suggest naman ni Rhane. Hay naku! B.I talaga!
"Witty!" Sigaw nila.
Huh?!!!!
"So...kaninong bahay?" tanong ni Ronald.
Wala na...sumang-ayon na lahat. Hindi kami babalik sa hapon. Aabsent sa C.A.T. class. Pero kami...babalik lang daw kami ni Ronald para sa T.L.E. class namin. May test pa naman kami dun.
"Sa bahay tayo guys!!!" biglang sabi ni Gab.
Napatingin kaming lahat sa kanya.
"Sigeeeee!!!!"-kami
"joke lang! hahaha di pwede sa bahay doy!" aniya.
*toink toink toink*
Ayan! Binatukan ni Renee. Kasi eh!
"Kay Renee na lang! Malapit naman bahay niya eh!"-Gab
"0_0 LUH!!Wag!!! Di pwede sa bahay noh?!" kontra agad niya.
BINABASA MO ANG
AT THE MOMENT (ft. B CREATURES)
Novela JuvenilWe're friends...we're in the same class...we're in TEN-ONE...we're ten...we're one...we're B CREATURES...and we're... AT THE MOMENT.