- Đầu tiên, nếu ai là fan của Harry thì nên suy nghĩ trước khi đọc tiếp bởi vì các bạn cũng biết truyện đăng trong mục này là truyện thể loại gì rồi đấy
-Tiếp theo là do mình mới viết, giọng văn vẫn chưa được hay, các bạn góp ý, mình sẽ cố gắng sửa
_Cuối cùng, mình viết rất chậm do thời gian không có nhiều và một lý do nữa là thi thoảng kẹt ý tưởng nên mình không thích chuyện bị thúc ra phần mới.
Và bây giờ là vào chuyện...
Đây là câu chuyện xảy ra vào năm thứ tư của Harry tại Hogwast. Những sự kiện chính xin được phép lược bớt để tránh sự nhàm chán. Một vài chi tiết nhỏ xin được thay đổi cho phù hợp.
Harry vừa đón cái sinh nhật lần thứ mười bốn của mình. Cơ thể nó đã bắt đầu dậy thì từ vài tháng nay. Giọng nó bắt đầu trở nên trầm hơn, không còn lanh lảnh như ngày trước nữa. Dương vật của nó cũng trở nên phát triển lớn hơn. Ngày trước, dương vật của nó cũng chỉ dài cùng lắm khoảng gần 2 inch, đó là lúc cương cứng do mắc tiểu. Còn bây giờ thì dương vật của nó đạt độ dài hơn 5 inch một chút khi vẫn còn ở trạng thái bình thường. Nó bắt đầu mọc lông ở chân, vùng dương vật và ở hậu môn. Ban đầu chỉ là những cọng lông tơ, không nhìn rõ. Nhưng càng về sau, đám lông càng trở lên rậm hơn và đen nhánh. Và điều đó khiến nó cảm thấy không thoải mái khi mặc quần ngố hay quần đùi một chút nào. Nếu so với mấy đứa bạn nó, nó là đứa dậy thì sau cùng. Nó biết Ron dậy thì từ cuối năm học trước, khi hai đứa phải đi giải quyết nỗi buồn cùng nhau. Lúc đó, nó vô tình nhìn sang bên Ron và thấy dương vật của Ron ẩn trong đám lông rậm rạp. Và cả Neville cũng vậy.
Nó cảm thấy chán ngắt khi phải ở với nhà dì và dượng nó đến hết mùa hè. Rời xa thế giới phép thuật và bạn bè của nó ở Hogwast quả là một cực hình với nó. May mắn thay, gia đình Ron lại muốn đưa nó đi xem trận tranh cúp Quidditch thế giới và sẽ cho nó ở nhà họ đến hết mùa hè.
Nó được bác Weasley cùng hai anh em song sinh Fred và George và Ron. Họ đón Harry đến trang trại Hang Sóc bằng bột Floo. Khi đến nhà Ron, Harry lần đầu tiên gặp hai người anh cả của Ron, anh Bill và anh Charlie. Anh Bill với dáng người cao, mái tóc dài được cột đuôi ngựa, cái khuyên tai hình chiếc nanh và bộ quần áo như một rocker khiến Harry thật sự bị ấn tượng. Harry nhìn chằm chằm khuôn mặt của anh Bill trong vài giây rồi như thể nhận thấy việc nhìn chằm chằm vào mặt người khác là bất lịch sự, nó quay sang chào hỏi anh Charlie. Anh Charlie có dáng thấp lùn hơn Ron nhưng cơ thể lại chắc nịch. Đôi tay anh cuộc đầy những cơ bắp rắn chắc. Khuôn ngực vạm vỡ căng phồng sau lớp áo ngoài. Bàn tay anh đầy những vết chai sần và bỏng rộp.
Do anh Bill và anh Charlie trở về nên anh George và Fred phải ngủ chung phòng với nó và Ron tối hôm đó. Đó cũng là lần đầu tiên nó chứng kiến tận mắt cuộc làm tình giữa hai người con trai.
Đêm đó, nó hồi hộp đợi đến sáng mai để xem trận thi đấu đến nỗi nó khó có thể nằm chợp mắt được. Nó cứ nằm im như vậy, cố nhắm mắt. Nó quay sang bên cạnh thấy Ron dường như đã ngủ. Nó cứ nằm im như vậy, đếm từng giây đến khi trời sáng. Nửa đêm, George và Fred thì thầm với nhau bằng cái giọng nhỏ nhất có thể, nhưng với sự tĩnh lặng của buổi đêm thế này, cái giọng nhỏ nhất đó cũng đủ để Harry nghe thấy.