[YUNJAE] FOREVER AND EVER C4♥ [P1]

1.9K 1 3
                                    

Chap 4

[Part 1]

Sáng bảnh mắt…7h đúng…

Xèo xèo…xèo xèo….

Ục ục ục

Xèo xèo xèo

Cốp cốp cốp

Cộp cộp cộp

/Ai da ai da mùi gì mà thơm thế này?/ Junsu nửa tỉnh nửa mơ ngóc người dậy lần theo mùi thơm đi xuống tận bếp, hai bên mép vẫn còn (…) chậc chậc căn bản hôm qua đi ngủ quên không khép mồm miệng vào đây mà. Dãi dớt đóng tùm lum nhìn như mọc ria mèo trên mặt chứ cái gì.

*Hít hít* *Ngửi ngửi*

Junsu đứng hít ngửi một lúc. Chân tự động đi đến chỗ để bát làm Jaejoong đang nấu ăn giật cả mình tưởng ma xó, lấy đúng một cái bát và một đôi đũa rồi như người mộng du ra đặt bát đặt đũa lên bàn ăn. Xong đâu đấy thì lại đâm mặt xuống bàn ngáy khò khò. @@

7h30- Mọi thứ xong xuôi.

Sau khi gõ đầu nhéo tai Junsu bắt thằng em này phải tỉnh mơ thôi nói mớ thì Jaejoong lên lầu trên đi đánh thức từng người một.

Đi vào cái phòng gắn bảng YooSu’s heaven…

“…”

“KIM JUNSU ĐI CUA TRAI RỒI KIA KÌA” Jaejoong cậy giọng khoẻ gào một phát đến to, mà kết quả chắc ai cũng phần nào đoán ra rồi nhỉ?

Park Yoochun không hiểu bị điện giật hay cái gì ngay lập tức mở bừng hai mắt chuột nảy người lên một phát, tung chăn bay ngay ra khỏi phòng chạy rầm rầm rầm rầm xuống nhà.  Chạy như thế mà không lộn mấy vòng cầu thang…

Jaejoong khẽ đẩy cửa vào phòng để gọi Siwon và bé con của cậu dậy. Chà, nhìn cái dáng ngủ của hai cha con kìa…Jaejoong khẽ cười khi thấy bé con thì nằm trên người anh mặt nghiêng qua bên trái, chả hiểu mơ cái gì mà bé con cứ chép chép cái miệng thế kia, ôi trời rớt cả dãi ra ngực anh nữa. Còn anh thì hai tay đặt vào mông bé con, hai chân thì bành trướng ra hai bên thõng cả xuống giường.

“Dậy thôi nào con yêu” Jaejoong khẽ gãi nhẹ và vuốt quanh vành tai của bé con. Cậu đánh thức thằng bé theo cách này và thằng bé ngay lập tức ngọ nguậy.

“Urrr…chẹp…chẹp”

Bé con trề môi nhăn nhó, bám lấy cổ Daddy bé rúc mặt vào muốn ngủ tiếp nhưng umma bé thì cứ ở bên cạnh không ngừng gãi vào vành tai bé làm bé không sao ngủ được nữa…hic hic đành bái bai giấc mơ về vùng đất bánh ngọt và kem socola vậy. Bé phải dậy rồi!

[YUNJAE] FOREVER AND EVER C1♥~C2♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ