Vam's note: Vam mới thi thử giữa kỳ xong=))~ Post lên lúc hứng thôi a~. *cười* Vam hôk up thường xuyên đâu.~ Kamsa mng' vì ủg hộ Vam *chùi nước mắt* *cúi đầu*
Chap 5
…
_Yah Jae hyung! Làm sao mà hyung lại có thể bình tĩnh được như vậy chứ? Aish em hồi hộp chết mất thôi! – Junsu của ngày hôm nay khác hẳn với Junsu tự tin của mọi ngày. Cứ hết cắn móng tay rồi lại bồn chồn nhấp nhổm không yên.
_Su ah~ hôm nay là ngày cưới của em. Là ngày mà em sẽ gắn kết cuộc đời mình với Yoochun…hyung cũng đã từng có cảm giác giống hệt em hồi cưới Wonnie vậy! Không sao đâu Su. – Jaejoong nói nhỏ nhẹ và mỉm cười nhìn Junsu.
_Aish nhưng hyung…em vẫn cứ thấy như nào ấy…- Junsu úp hai bàn tay lên mặt. Lắc đầu.
_Hihihi…chú SuSu bị xấu hổ! – Bé Hojoong từ đâu chạy lạch bạch vào phòng dành cho cô dâu, theo sau bé con là Siwon đang đứng gãi gãi đầu.
_Ờm…anh đã cố “dụ” bé con đi chỗ khác chơi nhưng con không chịu. Bé con cứ đòi gặp em và chú SuSu của thằng bé. Anh xin lỗi Jaejoong ah~ anh không trông con tốt. Để con chạy lung tung…- Siwon cúi đầu vẻ biết lỗi.
_Yah…- Giọng Jaejoong vẻ nghiêm trọng làm Siwon ngẩng mặt lên nhìn nhưng ngay sau đó, cậu lại chuyển về chất giọng nhẹ nhàng thanh thoát của mình _Em không trách anh Wonnie ah~- Jaejoong tiến tới gần chồng cậu, nhón chân hôn lên má anh. _Anh biết là em sẽ không bao giờ trách anh mà…ừm…trừ khi anh cho bé con ăn quá nhiều đồ ngọt!- Jaejoong nói và cười khúc khích.
_Umma umma…nhưng con yêu mấy bạn đồ ngọt!!! – Bé con dẩu môi và phùng hai bên má đỏ ửng của mình lên. Trông bé đáng yêu vô cùng khi đang dỗi hay giận lẫy một chuyện nào đó.