Đệ thất cuốn: Bắc Cảnh thiên End

4.9K 26 4
                                    

Thứ bảy cuốn

Bắc Cảnh thiên – Quyển thứ ba 

【Bắc Cảnh thiên】Quyển thứ ba – Chương 1: Đoạn Hồn Đảo.

Hai mươi mấy ngày thời gian trong nháy mắt tức quá.

Này ngày sáng sớm, Ngạo Phong cùng Ân Phú Chi đang ở Thông Thiên tàu bay phía trên nhìn xa trên biển mới lên kiêu dương, đắm chìm tại đây tuyệt vời cảnh sắc bên trong, linh hồn cũng giống nhau đã bị rửa.

"Thiên địa chi đạo, thường thường là từ tự nhiên quy tắc trung biểu hiện ra ngoài, đại đạo vô hình, mặt trời mọc mặt trời lặn vân khởi vân diệt mỗi một cái thật nhỏ từng giọt đều ở trong đó, từ nhỏ ngoại công liền nói cho ta biết, tu luyện một đường cảm ngộ tới trọng. Nếu không giống Thiên Tịch Diệt như vậy tu luyện tu la nói, lấy giết chóc tấn giai, như vậy liền phải bảo trì nội tâm linh hoạt kỳ ảo trong vắt, nếu không tranh luận lấy tiến bộ." Ân Phú Chi lời nói theo tàu bay đi trước quát khởi thanh phong bay tới, kia ôn hòa như ngọc thanh âm, nghe đắc nhân tâm đầu một trận thư sướng.

Cảm ngộ bên trong Ngạo Phong bế thu hút tình, tĩnh tọa tàu bay đầu thuyền, nếu có chút sở ngộ gật gật đầu, cảnh giới thượng giống nhau lại tăng lên một chút.

Tuy rằng điểm này nhi còn không đủ để làm cho nàng chân chính mại nhập phá quân, nhưng bao nhiêu đều là ở tiến bộ, tích tiểu thành đại tích cát thành tháp, từng giọt từng giọt biến hóa đến cuối cùng chung quy hội hình thành chất biến, do đó đột phá tấn giai.

Lông mi run rẩy, Ngạo Phong lại mở mắt ra đến, thở dài: "Này tu luyện thật đúng là cấp không thể chuyện tình, càng nhanh càng không có biện pháp đột phá, cái gọi là dục tốc tắc bất đạt, lời ấy hữu lý a."

Mắt thấy Đoạn Hồn Đảo sắp tới, lại vẫn là không có đột nhập sau áo nghĩa cấp bậc, nàng trong lòng bao nhiêu có điểm  vội vàng cảm giác, việc này dù sao cũng là cùng với cái kia Trảm Phong trong miệng thiên cổ khó gặp yêu nghiệt nhất quyết thắng bại, nửa phần cũng đại ý không thể.

Nhưng mà, ông trời dù sao sẽ không đem sở hữu may mắn đều ở đồng trong lúc nhất thời quán chú đến một người trên người, Ngạo Phong vừa mới đột phá áo nghĩa tỉ mỉ cấp không lâu, mặc dù lại hấp thu rất nhiều thống lĩnh kinh nghiệm chiến đấu, cũng vô pháp ở trong khoảng thời gian ngắn lại lần nữa đột phá.

"Thấy đủ đi ngươi, hai mươi lăm tuổi liền có thống lĩnh cấp sức chiến đấu, lại còn ở nơi này oán giận, ngươi thật muốn đem chúng ta này đó từng bị trở thành 'Thiên tài thiếu chủ' tên đều tức chết có phải hay không? Ngươi cùng ta nhóm khả không giống với, chúng ta dù sao cũng là dựa vào áo nghĩa thạch đi tới, mà ngươi lại hoàn toàn là chính mình cảm ngộ a!"

Đứng ở bên người nàng một tiếng áo trắng Ân Phú Chi tức giận trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, lập tức lại ôn hòa nở nụ cười: "Kỳ thật so với Thiên Tịch Diệt đến, của ngươi tuổi thượng như cũ chiếm không ít ưu thế, hắn ở ngươi này tuổi thời điểm còn không có đột phá lĩnh chủ, như luận yêu nghiệt, cũng là ngươi này tiểu biến thái tối yêu."

Nghe thế loại "Khen", Ngạo Phong cũng tức giận trừng mắt nhìn trừng mắt tình: "Nhưng mà ta gia lão cha đem ta bộ dạng chậm, ta có biện pháp nào? Trước mắt chúng ta lập hạ tỷ thí ước định, chỉ nhìn thực lực, cùng tuổi không có vấn đề gì a, chẳng lẽ ta còn có thể gọi hắn hồi lão mẹ trong bụng chờ ta vài năm?"

Ngạo PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ