Đệ tứ cuốn: Hào Quang đại lục thiên P4 01

6.7K 28 1
                                    

Thứ bốn cuốn 

Hào Quang đại lục thiên – Quyển thứ bốn.

【Hào Quang đại lục thiên】Quyển thứ bốn – Chương 1: xuất thủy hồng liên.

Mùa đông trên biển thập phần băng hàn, cho dù là ban ngày, như trước không thể bị xua tan theo vô biên vô hạn đại dương mênh mông lý phát ra thấu xương lãnh ý, sắc bén gió biển giống như dao nhỏ bàn gào thét thổi tới, quát ở trên mặt ** cay đau.

Bất quá, này cũng không gây trở ngại tuổi trẻ mạo hiểm giả nhóm đi tới bộ pháp, còn có kia một viên khỏa nhảy lên lửa nóng tâm.

Này mấy năm qua, ra ngoài mạo hiểm trẻ tuổi nhân đã là càng ngày càng nhiều, trên đại lục tùy ý khả thấy bọn họ tung tích, liền ngay cả nguyên vốn không phải thực thân thiện vô tận đại mạc, Ngôi Sao Cao Dốc, qua mây mù hải cũng có rất nhiều mạo hiểm giả kết bạn tiến đến, giống như vậy trên biển, cũng không lại như vậy yên tĩnh, cơ hồ mỗi ngày đều có thể nhìn thấy xuất hành thám hiểm đội tàu.

Vừa qua khỏi giữa trưa, thiên bụi mông xuống dưới.

Sử ra thiển hải hải vực này một con thuyền đội tàu thượng, mạo hiểm giả nhóm chính thói quen tính đứng ở đầu thuyền, ngắm nhìn đại hải, cảm thụ xanh thẳm hải dương mang đến tân kỳ cùng biển, dù sao, bọn họ trong đó rất nhiều người đều là lần đầu tiên rời bến.

"Quý ca, chúng ta lần này thật sự có thể cho Tiểu Thế tìm được trân quý huyễn thú ấu tể sao? Nhân nhiều như vậy, sợ là đã sớm đem phụ cận hải vực quật ba thước đi?" Mặc sáng loáng lượng màu rám nắng da váy một gã cô gái, cũng ở đầu thuyền hỏi bên cạnh một gã khoác màu đen trường bào trẻ tuổi nam tử, lộ ra cười khổ: "Còn nói ra có thể cho tới điểm nhi thứ tốt, hãy nhìn người này sổ, cũng không tới phiên chúng ta phát tài a."

Tuổi trẻ nam tử xoay người, coi như anh khí trên mặt cũng mang theo một chút bất đắc dĩ, lắc đầu nói: "Chạm vào vận khí đi, nơi này cao thủ nhiều lắm, cho dù tìm được thứ tốt, chúng ta cũng không tất thủ được, có thể cho Tiểu Thế tìm được một đầu huyễn thú ấu tể chúng ta sẽ không uổng việc này."

Nhìn ngực hắn khẩu lộ vẻ huy chương, này nam tử hai mươi dư tuổi, đã có linh huyễn sư thực lực, tính không sai, nữ tử lại chính là cái đại huyễn sư, lần này đội tàu thượng đồng hành đã có hai cái thiên giai Kiếm Thánh, linh huyễn sư đồng dạng không ít, bọn họ như thế nào cũng không phải người khác đối thủ, này cao giai ma thú cùng bảo tàng tưởng cũng không dùng tưởng.

Loại địa phương này, hắc ăn hắc chuyện kiện nhiều lắm, được bảo bối, rất lớn có thể là được đến nhất trương bùa đòi mạng, rước lấy họa sát thân, khế ước huyễn thú người khác cũng là thưởng không đi.

Cô gái ánh mắt nhu hòa chút, thản nhiên cười nói: "Đúng vậy, Tiểu Thế thiên phú cực cao đâu, chiếu này tốc độ tu luyện đi xuống, thành tựu tất nhiên không thấp, đáng tiếc chúng ta là gia tộc chi thứ, lại không có gì công huân nhiệm vụ, không thể được đến gia tộc ban cho."

"Mai tỷ tỷ, quý ca ca, các ngươi yên tâm, Tiểu Thế sẽ không cho các ngươi mất mặt, được đến huyễn thú sau, ta nhất định hội càng thêm cố gắng, tranh thủ sớm ngày vượt qua Tần Ngạo Phong các hạ, đến lúc đó sẽ không nhân lại khinh thường ta." Sáng ngời nhẹ nhàng khoan khoái ngữ thanh chen vào nói nói, hai người bên cạnh kia nhìn qua mười bốn năm tuổi mày rậm mắt to thiếu niên ánh mặt trời cười.

Ngạo PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ