Đệ bát cuốn: Tần Giới thiên 01

4K 16 2
                                    

Thứ tám cuốn

Tần giới 

【Tần giới】Quyển thứ nhất – Chương  1: Thanh Dương bộ lạc.

Một vòng trăng rằm nhô lên cao, tựa như liêm đao, mông lung Giảo Nguyệt tản ra sương mù sắc thái, bao trùm phía dưới khôn cùng đại địa.

Dạ Ca Sơn Mạch là Tần giới tây bắc phương hướng một chỗ hiểm địa, ở giữa ma thú tùng sinh, cổ trận dầy đặc, nguy cơ tứ phía, hiếm có dấu người yên, trăm ngàn từ năm đó không biết có bao nhiêu bộ tộc bộ thú tiểu đội ở trong đó lặng yên không một tiếng động vứt bỏ tánh mạng.

Sơn mạch chính giữa tâm, một chỗ ngoại nhân khó gặp hẻo lánh khe sâu lý, tám uy lực khổng lồ ảo trận trung ương, đứng sừng sững một tòa thật lớn tảng đá đài.

Tảng đá trên đài, có một nhìn qua cực vì phức tạp rườm rà màu đỏ sậm từ xưa truyền tống trận.

Này truyền tống trận tương đương quỷ dị, rõ ràng giống như kình thiên trụ bàn thẳng thượng thanh không, theo bốn phía đỉnh núi trông lại lại căn bản nhìn không tới nó tồn tại, tám cổ ảo trận đem nơi này cảnh sắc biến thành một tòa quái dị kỳ phong, biến mất ở trong không khí lôi điện kết giới lại làm cho một cái núi rừng chim tước đều phi không tiến vào.

Này như trước là một cái yên tĩnh ban đêm, từ xưa truyền tống trận kia đỏ sậm sắc thái lại dưới ánh trăng chiếu rọi xuống chợt sáng lên!

Một đạo hào quang từ trên trời giáng xuống! Coi như phá không chảy xuống lưu tinh, nháy mắt rơi xuống tảng đá đài cổ trong trận ương!

Tuổi trẻ thân ảnh dừng lại một chút, ở truyền tống trận quang huy bên trong đi ra, kinh ngạc đánh giá khởi bốn phía.

"Hô, hảo nồng đậm linh khí!" Về phía trước đi rồi vài bước, Ngạo Phong cảm giác được so với ở Địa Hạ Thành ngoại thành còn muốn nồng đậm không biết bao nhiêu lần linh khí bao vây ở thân thể, cơ hồ toàn thân cao thấp đều ở thiên địa chi linh trung, tức khắc một trận thần thanh khí sảng, kinh ngạc hít sâu một hơi, cho dù lúc trước chợt nghe nói tin tức, bọn họ cũng vẫn không nghĩ tới vị diện sai biệt thế nhưng đến loại tình trạng này.

Bắc Cảnh tu luyện hoàn cảnh cùng này Tần giới so sánh với, quả thực kém cách xa vạn dặm!

Ở trong thế giới này, cho dù ngươi không cố ý đi tu luyện, trong thiên địa linh khí cũng sẽ vẫn dễ chịu thân thể, theo lỗ chân lông cùng làn da chậm rãi thẩm thấu đi vào, không có gì bất ngờ xảy ra, tại đây Tần giới sinh ra nhân, chỉ sợ sinh hạ đến sẽ có tam giai tứ giai thực lực, hơi chút tu luyện hai hạ đi ra thần giai. Mà thần hoàng, thần đế, tư chất hơi chút hảo điểm nhi chỉ sợ cũng liền chỉ cần trăm năm tả hữu, thẳng đến lĩnh chủ đã ngoài không hề là đơn thuần hấp thu linh khí, mà cần lĩnh ngộ áo nghĩa giai đoạn, bọn họ tốc độ tu luyện mới có thể chậm lại.

"Xem tới nơi này chính là Tần giới." Ngạo Phong nhẹ nhàng cười, ám sinh cảm khái, không nghĩ tới Tần giới linh nguyên độ dày nhưng lại cường đến như thế bộ, trách không được Trảm Phong từng nói Tần giới vị diện cấp bậc muốn cao hơn Chư Thần Đại Lục, nếu lúc trước Tần Phi Vũ không có ngã xuống, nói không chừng sẽ có không ít đại quân vương ở chỗ này tấn giai đến quân lâm giả.

Ngạo PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ