Chapter 1 ( Meet Lorraine)

5 0 0
                                    


Chapter 1

*Kriiiing**Blaaaaaaaag*


Argh. Damn that alarm clock -__- Sino ba naglagay nyan jan !!


"Ano na  namang nangyari sayong bata ka ? *nakita yung alarm clock na sira* Ano pang ilan mo na yan ? Bwisit kang bata ka ! ano akala mo sakin ? Nagtatae ng alarm clock ? Bwisit. First day na first day namemerwisyo ka. Maligo ka na at nang makalayas ka na !" panenermon sakin ni mama


"Ano ma ? Tapos ka na ? O magtitirik pa ako ng kandila ?" nakita ko namang umuusok yung ilong ni mama "Joke lang Ma, alam mo namang maganda ka ee" sabay takbo papuntang banyo at sakto namang tumama sa pinto yung hanger na binato ni mama sakin kanina.


Neways, dada ako ng dada di nyo pa pala ako kilala. 


*Kaway**Kaway*


Lorraine Celestine Damian is the name. Oh? Tunog mayaman no ? XD Well tunog lang HAHAHHA I'm 16 years old pero magse17 na. Gets ? Good. Di kayo bobo XD. Ano pa ba ? Nag aaral ako sa school XD AHAHAH djk. Nagaaral ako sa Justice Laurel High School, grade 10 student. Matalino ako , asa star section ako. Paness na naman kayo ? HAHAHAH.  Uhmm may nanay at tatay ako tapos isang kapatid. Tapo--


"Ano may balak ka pang bumaba jan ? Anong oras na! Punyeta kang bata ka" pagtatalak ni mama. Haaaayy nakoo ang ingay talaga ng nanay ko. Well masanay na kayo XD pati sa bangayan namin ni mama :) May motto nga kami ee HAHAHAHAH. The more you love, the more you HURT. HAHAHA tara na nga. Gutom narin yung ahas ko sa tiyan ee.




" Oh ? Buhay ka pa ? Buti naisipan mong kumain. Kala ko nilamon ka na ng banyo mo." Inis na sabi ni mama. Tumawa nalang ako at kumuha ng Tocino at Hotdog.


"Asan na pala si Papa at Jaidrian ?" 


" Pumasok na. Pangumaga sila. Bilisan mo na ngalang dyan. Sige. Di ko ibibigay baon mo. Letche."


"Atat ako paalisin ee. Saglit lang ahh :3 Kumaikain ee" Natawa naman si mama at kumain nalang :) ano ba yan . Akala ko parehas kamio ng sched nila papa. Nakakaasar naman :3 6 am - 12 pm kasi sila tapos ako naman 9 am to 7 pm. HAHAHAHA sipag ko no ? Wala naman kasi akong magagwa kundi pumasok ee :3.


"Amin na baon ko mama. Lalayas na ako" nagningning naman yung mata ni mama at binigyan ako ng 70 pesos. Atat ako palayasin ee :3 "Yes! Wala nang maingay" narinig ko namang bulong ni mama. Napairap nalang ako at tumakbo palabas.


Malelate pa ata ako sa first day ko shet T^T. Takbooo. Takboo. Takboo. 


*Hingal* Napangiti nalang ako nung marating ko ang harap ng gate ng school namin :) Whooooo. AHAHAHAAH


First day ng GULUHAN. Here I coooooooooooooooome. At pumasok ng tuluyan sa school. How I miss this. HAHAHAHA


___________________________________


Chapter 1 Finished XD ahahha

Hi po sa mga nagbabasa neto Xd pagpasensyahan nyo na po. yan lang nakaya ng  katiting kong utak aahahah sana maging openn tayo guys jk. sana maging close tayo. mahal ko pa naman sarili ko XD love yourself amp XD HAHAH eneweys. Enjoy :)

Two Faces of a Mafia HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon