Hello! I'm only 12 years nang isulat ko to sana makaRALATE KAYO?????
(UNAWAIN ANG BAWAT NAKASULAT)AT WAG ISA SASANG TABI...
PAYONG BATA LNG PO ITO....
(NASASAKSIHAN KO LNG PO ITO SA MGA TAONG LAGING NASASAKTAN....)
Paanu ba pumili??? Nang Tamang mamahalin mo na siguradong hindi ka papaiyakin...
May ganun paba sa MUNDO...I THINK WALA NA ubos na ubos na...
aNg mga taong MAMAHALIN ka Ng Wagas.......
ay mga ilang tao ang mga pinipili ayyy ito...!!!
*gwapo- pag-gwapo ba mamahalin ka ng tunay Hindi kaya!!!! CHICK BOY yan..AT IIWANAN KA PA....(BUTI PA NGA YUNG PANGET- MAMAHALIN KA PA)
*mabait- uso paba yan syemre magbabait baitan yan para lng mapasa-kaya ka... TAPOS IKAW NAMAN mag-PAPAUTO (IBA NA TALAGA ANG BUHAY NGAYON basata mabait sasagutin agad)
*sasabihan ka ng MAHAL- Hoy wag kang magpauto SASAKTAN KA lng nyan Maniwala ka (balang araw magpapasalamat ka pa sa akin)... Mahal kci MAHAL ANG bayad.....
Wag kayong MagtangaTANGAHAN
SA iisang taong Gustong gusto mo na may Ugaling HINDI TAMA dahil masasaktan ka lng.....NANG LABIS
At mahihirap ka pang kalimutan
Sya..HOY!
Babaeng HARIPAROT
..
Lalaking BABAERO
...
Baklang UMAASA para lng sa wala
...
Tomboy na BALIW NA BALIW SA BABAENG MANLOLOKO
...Kung ang ugali mo ay ganyan Makakatapat ka din ng taong parehas ng ugali mo at SASAKTAN ka,, tulad ng ginagawa mo......( Oh Dbahh MasMASAKIT yun) yung taong mahal mo na ang mismong Gumawa sayo.......
..
..
..
.
..
..MAY ORAS PANG MAGBAGO...
PUMILI NG TAMANG MAMAHALIN
February 6,2016
11:30 am
BINABASA MO ANG
PUMILI Nang TAMA para HINDI masaktan
CasualeSa pag-PILI NG tamang MAMAHALIN IKAW ay MAKAKATAMASA NG ligayang WALANG HUMPAY dahil sa Tamang Desisyon......!!!!