Jen's POV:
I to nanaman papasok nanaman Pero okey lang makikita ko naman yung pinaka gwapo Kong jowa na si peter.. Hahahah Pero parang tinatamad ako pumasok ay nako no choice kasi may gagawin pala kami sa school and I forgot kung ano yun.. Papunta na ako ng cr at may nag text sa cp ko...Peter:
Dear mahal na mahal Kong babe...I love you so much...
Yung pinaka mamahal mo fin
Peter......Syempre ang saya ko kasi ngayon nalang uli ako nakabasa ng nag I love u sa aken... Pero bat ang unti... Ay tinatamad toh hahahahaha I to talagang bf ko ... Pag katapos ko maligo bumaba ako para kumain at nakita ko si peter habang may hawak na bulaklak.. Binigyan nya si kami at syempre ako den... Kinilig ako nang unti at kumain na ako sabi nya maghihintay daw sya sa labas dun lang daw siya Edi go.. Hahaha ang sama e noh!!! Pero habang kumakain ako iniisip ko kung bat ako kinilig kagabi sa chat namen ni Kuya John ano meron... Wait bawal na ako ma fall taken na ako.. Ano ba naman.. Bakit ba kupido ang Kulit kulit mo... Hangang nakasakay na ako sa kotse ni peter naka tulala hinawakan niya ang kamay ko at kinisan nag smile ako at sabi ko matutulog ako...
Peter's POV:
Parang nag tataka ako Kay jen nakatulala sya at parang wala sa sarili nya.. Habang nagdradrive ako tumigil muna ako sa may isang kanto.. Syempre tumingin munabako sa kanya at hinalikan ko sya sa malambot nyang labi.. At bigla syang nagising ...Jen andito na ba tayo sa school?
Peter: wala pa matulog ka pa ! Baka pagid yung prinsesa ko....
Jen: hahha cgeh gud nyt .... Uli
Pinaandar ko na ang sasakyan ko at dumiretso na ako nag tataka ako kung bakit parang walang balita sa bro ko kaya tinawagan ko .... Di sya sumasagod at tinext ko nalang at nag reply sabi nya may saket daw sya Edi sabi nya absent sya... Nalungkot ako nang unti at okey lang kasi kasama ko naman yung pinaka mamahal Kong gf
.....Jen's POV:
Nagulat ako sa text ni Kuya John kasi Simula nang nagging kami kahapon ni peter parang wala na syang gana ano kaya nangyare.. Pero may sakit daw sya.. Nalungkot ako nang unti kasi parang pag in a way ako uli nila Alex anjan si Kuya John para ipagtangol ako sa kanila kaso absent sya.. Di alam ni peter na nag tutulog-tulogan lang ako .. Nung nakarating nakami sa parking lot sa school ginising nya ako at kiniss uli sa lips ko.. Nag smile ako at nung pag pasok namen madaming girls nakatingin sa aken akalako na iingit yun pala natatawa kasi bat ko daw sinagot yung kaisa isang babaero sa school di ako naniwala kasi nag paliwanag na saaken si peter na di nya na daw iuulit.. Hinatid nya ako sa classroom at tinanong ng mga kaklase ko bat ko sya sinagot...Rose: besti bat mo yun sinagot? E babaero yun kahit panget yun eh..
Jen: grabe ka naman besti di ba pedeng di nya na uulitin besti...
Rose : tingnan mo yang babaeng Yan..
Yan si antonnet Gina*o nya si antonnet....Jen: oh sino gumawa?
Rose: Edi yung magaling mong jowa... Tingnan mo ang bitter nya dati besti ang saya nyan lagi Pero nung niloko siya ni peter wala mag bibitay nga Sana Yan eh.. Oo pogi si peter sa inyo Pero babaero kasi...
Jen: cgeh aaminin ko na..... Ex ko Yan si peter yang babaeng Yan ang pumalit sa aken.. Yan si antonnet gusting gusto nang parents ni peter kaya no choice sya.. Kaya minahal nya si antonnet at hiniwalayan ako...
Rose: hahahaha besti O MY GOSH... Ganyan na ganyan ang sabi saamen ni antonnet... Hahahaha ang babaero talaga ng bf mo....
Jen: ha... Di ko gets... Bala na basta si peter akin lang yun Alan ko sinaktan na ako nun Pero babait din yun.... Tska nag promise na siya na di nya ako iiwan....
Jen's POV:
Biglang naisip ko den na baka yun lang talaga yung pauso nya para sagutin ko sya... Pero di nya Yan gagawin at sabi nga ni Kuya john always positive ang isipin... Alan nyo namimiss ko na si Kuya john... Sana pumasok na siya bukas...Peter: babe!! Tara dalawin natin si john...
Jen: ano!!😃 cgeh babe I LOVE YOU.....
John: aba ang saya mo ha....
Jen: I love you !!!
Peter's POV:
Nakatulog nanaman si jen sa kotse ko.... Andito na kami sa labas ng bahay ni john, Pero di pa kami bumama.. Tumingin ako Kay jen at napaisip ako kung bakit pag kasama ko sya ay parang walang gana Pero nung sinabi ko na dadalawin si john ang saya... Nakita kami nang kami ni john at pumasok na kami naantok pa si jen Pero nung sinabi ko na andito na kami nagising sya agad agad.... Kaso pag dating namen eh wala naman pala si john Pero di sya nalungkot kaya sabi ko siguro talaga na miss nya lang yung Kuya nya sa school.. Hinatid ko na sya sa bahay nya at sabi nya antok na Anton na sya...Gusto ko malaman na may gusto ba ang gf ko sa best friend?
A/N
Kung na honored kayo mag basa okey lang sanay na ko na naiiwan charot. Hahaha
Sana kahit badoy magustohan nyo...
BINABASA MO ANG
Si Bitter Girl At Si Hugot Boy
RandomKwento ng taong, nasaktan at bumangon at nag mahal.