bitterness at hugotness

16 2 0
                                    

Jen's POV:
        Paunta ako sa school Pero gusto ko mag cutting kasi ayoko makita ang pamumuka ni John Andrew Mendoza.
Pinaglaruan nila ako lahat yang mag kaibigan na Yan...😡😡

John's POV:
           School nanaman... Sa kaya si peter Sana naman mag bati na yung dalawa kasi past is past dapat di na yun ialala kasi mga bagay bgay nayan pang stress lang Yan..    Sabi nga ng classmate ko " don't mind the things in past because past is past you cannot take it back"...

Peter: bro andito ka na pala sa school.. Kamusta?

John:sorry bro ah! I'm just gonna make it up to you...

Peter:cgeh.. Kung gusto mo tulungan mo ako...

John: ano ba gagawin?

Peter:liligawan ko uli si jen....

Ang sakit nung sinabi nya na gusto nya uli ligawan si jen...  Wait nainlove na ba talaga ako Kay Jen....
Bawal toh ano deal ba....

Peter: papayag ka ba?

John:sure😂😂

Peter I to plan....  

Jens POV:
        Salamat tapos na yung class I can go home... Ang big at ng bag ko kaya pupunta muna ako sa locker ... Paakyat ako hangang madaming girls na umaakyat kaya umakyat nalang ako.. Yun pala si Kuya and on sa locker... 

John: jen..
          Uy pansinin mo ko Lil sis ...

Jen: wag mo ako tatawaging Lil sis .... Baka masapak kita...

John: basta may favor ako!

Jen: ano?

John : Hindi pala ako siya pala may favor....

Peter : pede ba tayong mag usap?

Numg nalaman na nila na si peter ang lumabas lahat ng girls umalis hahaha laugh trip kaso drama toh kaya bawal.. Ano gusto nya daw ako makausap... Never ... Cgeh na nga...

Jen:cgeh basta private...

Peter: cgeh...

Pumunta kami ni peter sa locker room sa third floor kung San walang tao...  Iniwan namen si Kuya .... Pero okey yun tska pag ako iniwan okey lang sanay na ako....  

Peter: jen sorry!!!
            Sorry sa lahat ng ginawa ko dahil saaken naging matigas ulo mo sorry kung nasaktan pala kita sorry dahil saken naging bitter ka sorry...

Jen: mag sosory ka lang... Alam kung gabno kasakit nung iniwan mo ko...lahat ng sakit tiniis ko... Kahit sugar sa puso ko tiniis ko .. Pero ikaw? Ikaw ang saya mo kasama gf mong bago....

Peter: okey Hindi o sya gf... Gusto ni mami at dadi na sya mating gf ko ksi bff ni mami mami nya Pero ikaw mahal ko hangang ngayon...

Jen: Hindi nabuubra mga ganyan mo saw a na ko Jan.. Nasaktan na ko kaya ayoko na ....

Jen's POV:
         Tumakbo ako at umuwi na.. Oo mahal ko pa sya Pero di ko na kaya... Ang hirap kasi nasaktan ka na .... Bitter na ako... Ayoko na.... Nakarating ako sa bahay umiiyak nakita ako ni mami agar na tinawag si dadi... Kinausap nila ako sabi buhay pa pala yang si peter at mahal nya pa daw ako... Sabi ni mami wag na daw umasa tinanong ako ni dadi kung mahal ko pa sinabi ko yung totoo na mahal ko pa.. Pero okay lang daw kung saan ako masaya duon sila... Iniwan na nila ako sa room ko... Gusto Kong magstatus sa fb kaso baka akita ni Kuya.....

*tunog ng chat*
      
John: Lil sis okey ka lang?

Jen: oo Kuya...

John mabuti naman..

Jen : Kuya ano gagawin ko gusto ako balikan ni peter .. Oo mahal ko pasya Pero ms mahal ki__ I mean may ma's
Mahal pa akong iba....

John: mahal mo naman pala eh..

Jen:pano yung is a.. Hahayaan ko masaktan?

John: Lil sis para saken ay sundin mo puso mo kung sino ang pinipili dahil yun ang karapatdapat...

Jen: hay ayoko na ... Pag si peter kasi piliin ko baka saktan nya ako baka iwan nya uli ako at ayoko na ng love life.... Tska is a pa walalng FOREVER ...

John: walang forever sa taong BITTER kaya ikaw wag mong iisipin agad ang future na iiwan ka nya..  Isipin mo good thing....

Jen: okey... 

John: tska lab as daw kayo bukas ni peter punta daw kayo sa stuff and toy...

Jen : hahaha stuff and toy baka sa stop an toh.... Doon sa mga nag bebenta ng fishball...

John: ay sorry di ko slam in eh...

Jen: hahaha dun kasi kami kumakain pag monthsary namen tas bibilhan nya ko ng kikyam faveborite kasi.....

John: uy happy lang dapat bukas ah...
          Gud nyt li sis..

Jen: gud nyt Kuya.....

Jen's POV:
         Na wala lahat ng sakit kanina dahil Kay Kuya . sino kaya pipiliin ko...

AN:
DONT FORGET TO VOTE.....

Si Bitter Girl At Si Hugot BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon