sino ba talaga?

19 1 0
                                    

John's POV:
Ang boring dito sa bahay..... Punta nalang ako sa school... Malang wala nanaman along gagawin kung di matulog.... Nagaral naman ako kaya Alan ko mamaya sa mga tanong.... Sumakay na ako ng kotse at ayokong malate gusto ko ako unang Una sa klase.... NASA school na ako at nag linis sa classroom.... At matutulog na Sana ako sa upuan ko kaso may pumasok... Ang mag jowa... Nakaholding hands pa....😡😡

Peter: wow! Ang linis ng classroom....
May janitor ba tayo?

Jen: oo ang galing talaga mag linis nang janitor nation noh...

John: Yan. Yan ang problems sa inyo.. Lahat ng gawin ko di inyo na appreciate.. Kaya pala di tayo nag kakasondo....

Peter: Yan nanaman sakit mo hugot ka ng hugot...teka ang aga mo ah bat ang aga mo dumating?

John: ah sabi jga nila dapat agahan parang sa love agahan mo ng gusto baka kasi maagawan ka....

Peter: tama na tumigil ka na. natatawa ako sayo e...

John: Ewan ko sa inyo....

Jen: babe punta na ako sa room bye....

Peter: bye babe.....
Luv u....

Jen: okey!! Bye babe I luv u .... I really luv u.... Basta luv u nalang....

Peter's POV:
Grabe itsura ni john... Bigong bigo talaga sa babaeng yun sino kaya yun? Pero parang feeling ko talaga si jen yun e..... Nag 50/50 ako mahal ko ba talaga si jen??... Oh laro ko nanaman toh... Nung nag pa quiz na si prof.. Sabi nya...

Prof: okey pag Mali na ang sagot Mali na.... Okey

Is a kung classmate: sir please kahit wrong spelling lang...

John: sorry ah eentra ako....
Ang Mali Mali bawal na itama.. Kasi ang lahat ng Mali Hindi na pedeng galing tama nangyare na eh...

Prof: Mr. Mendoza... Gusto mo bang lumabas... Stop that hugot hugot na Yan.....

John: sorry sir.... Masakit lang talaga na iwan ka .....

Prof: Mendoza stop it.... Last chance....

John: thanks sir ... May last chance pa ako pag tapos wala na ..... Ayoko na nasaktan na ako eh...

Prof: I told you this is the last chance... GET OUT OF MY ROOM...

Peter's POV:
Grabe sumusobra na yung pag huhugot niya mamaya ihahatid ko ng maaga si jen kakausapin ko Yan....
Natapos na ang classes at hinatid ko na ng maaga si jen... Na mamadali ako kasi pupunta ako sa bahay ni john paranga kausapin... Pero na gulat ako wala daw si john... Kaya umuwi nalang ako.. Wala ding nangyare....

John's POV:
Grabe kinakabahan ako.... Baka magalit sakin si peter..... Oo alam ko na bawal tong gawin Pero Sana maitindi Han ako ni peter sa gagawin ko.....😑😑

Teka nag dadalawang isip ako parang ayoko na tong gawin.... Ano ba talaga...????

Ano kaya gagawin ni john...???

Thanks po sa lahat nang nag a add sa kanilang library ng story ko...

Thanks po....
.
.
.

Si Bitter Girl At Si Hugot BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon