Chương 42: gặp lại tương tư
【 tấu chương tiết từ huyễn linh の thiến ( yêu txt thủ đánh ) vì ngài chế tác 】
Khéo nhi bọn họ mới ra trấn nhỏ không lâu, chỉ thấy tiêu chính phong bọn họ xe ngựa đứng ở một bên, tiêu chính phong đứng ở ven đường chờ bọn họ.
"Chính phong, các ngươi như thế nào không đi?" Khéo nhi tìm hiểu đầu kỳ quái hỏi.
"Nhân lan nói nàng không nghĩ hồi hùng châu, muốn đi vân gia tìm vân long hải hỏi một chút nàng cha mẹ chuyện tình, ta nghĩ dù sao đi lộc châu, cho nên chờ các ngươi cùng đi." Tiêu chính phong cười nhìn về phía khéo nhi.
Khéo nhi nhìn xem kia trong xe ngựa không đi ra trăm dặm nhân lan, biển mếu máo nói: "Kia đi thôi, bất quá trên đường có lẽ sẽ có nguy hiểm, ta khả cố không hơn các ngươi."
"Ha ha, không có việc gì , đi lộc châu liền một ngày đường trình, rõ như ban ngày dưới còn có người dám giết người bất thành." Tiêu chính phong nhìn đánh xe hàn mộc tà, cùng trong xe ngựa nhìn của hắn ba nam nhân, hiền lành cười, nhưng bốn nam nhân lại không có gì hay sắc mặt.
Lại xuất phát, hàn mộc tà ở phía trước, tiêu chính phong ở phía sau, trong xe ngựa, lãnh sương hàn hỏi: "Khéo nhi, ngươi vẫn là cách trăm dặm nhân lan này nữ nhân xa một chút, bằng không ngày nào đó cấp nàng thả cổ cũng không biết."
"Yên tâm, ta chán ghét nàng , tự nhiên sẽ không đi để ý tới của nàng, dù sao nàng phải đi vân gia, cũng không phải đi chân gia, quan ta P sự." Khéo nhi không sao cả tủng một chút kiên.
"Các ngươi nói nàng cha mẹ rốt cuộc vì sao hội đối tứ Vương gia hạ hàn cổ đâu?" Bạch hải đường hai tròng mắt tỏa sáng nói.
"Quỷ biết, từ xưa hoàng thất bên trong chính là phức tạp , có lẽ là phiêu linh rất vĩ đại, bị khác hoàng tử ghen tị, cho nên muốn hạ cổ a." Khéo nhi phiên cái xem thường.
"Ai, sinh ở hoàng gia cũng không phải cái gì hạnh phúc chuyện." Thu đêm vân thở dài nói.
"Cũng may hàn cổ rốt cục lấy ra , kia rét run cảm giác thật sự không phải nhân chịu , cũng không biết phiêu linh nhiều như vậy năm qua là như thế nào rất tới được." Khéo nhi trong lòng là từng đợt đau.
"Nữ nhân, ngươi tưởng hắn đi." Thu đêm vân tà nghễ nàng.
Khéo nhi hào phóng gật đầu nói: "Ân, rất nhớ hắn nhóm, đều là của ta nam nhân, ta sẽ không thiên vị ai , ngươi nếu rời đi ta lâu như vậy, ta nhất định cũng tưởng tử của ngươi."
Lãnh sương hàn đem nàng ôm vào trong lòng an ủi nói: "Đừng thương tâm, lập tức sẽ gặp được không phải sao?"
"Ân." Khéo nhi thương cảm địa điểm gật đầu.
"Lần này Đông Phương cùng đại nhân không có tới thực đáng tiếc, bằng không mọi người liền người một nhà lại tụ cùng một chỗ ." Bạch hải đường nói.
"Mới không cần bọn họ đến, nơi này rất nguy hiểm , hơn nữa, bọn họ nhất định ở hồng huyện vì nhà của chúng ta đánh để ý hết thảy đâu, ha ha, dù sao nơi này chuyện tình hẳn là rất nhanh giải quyết, không vội."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ bộ thiên hạ ( NP )
Fantasi【 giới thiệu vắn tắt 】: ◆ nàng là xã hội đen lão đại tình nhân, Làm theo ý mình, cuồng vọng tự đại, đánh nhau không rơi nhân sau, giết người không chớp mắt tình, Nhưng cảm tình thất bại thảm hại, sinh hoạt cá nhân thối nát không chịu nổi. Hé ra...