[ CHAP 18 ] QUÁ KHỨ

486 25 6
                                    

      Trời chưa sáng, mặt trời chưa lên, sao đêm còn chưa tắt, gà trống còn chưa gáy, người ta còn đang ngủ...

      _  MATASHIIIIIII !!!!!!!!!! NGƯƠI DÁM LÉN TA HẸN HÒ VỚI " CON TÉP"
NÀO NỮA VẬY HẢ ????????????? _  Trùm phu nhân đang nổi khùng lên, váy dài chẻ cao , áo lưng trần màu đỏ ngày thường, tóc xõa dài, cầm Quạt Ba Tiêu đang trong lốt cây quạt lông công xếp đùng đùng ra khỏi cổng làng...

     " Đã cố tình hẹn ở nơi cách xa làng mà bả cũng biết là sao... ? Sát khí nặng quá. Chết cha, bả tới... "

     _  MATASHIIIIIIIIIIIIIIII !!!!!!!!!!!!!!!! _  Tsutera triệu hồi Quạt Ba Tiêu rồi dọng mạnh xuống mặt đất, để lại trên mặt đất một vết nứt khá dài.

     _  E... e... emmmmm......., em... em dậy.... em dậy sớm thế ? _  Cậu đứng không vững nữa rồi...

     _  CÒN DÁM GIẢ HƯƠU GIẢ NAI TRƯỚC MẶT TA NỮA HẢ ??? " CON TÉP " KIA ĐÂU RỒI ?

     _  Te... te... tép... tép nào em ? Ở đây... đây là rừng... rừng làm... gì... gì có... tép ? _  Chân cậu lúc này rung rồi.

     _  HỞ, không có tép nhưng lại có con cò, con gà mái nào để giải sầu ĐÚNG KHÔNG HẢ ? _  Tsutera máu lên đến não rồi nâng Quạt Ba Tiêu lên

     _  Em ơi...

     _  NGƯƠI CHẾT ĐI !!!! YAAAAAA.....

     VÙ... Ù... Ù... Ù... VÙ... Ù... Ù... Ù...

     ĐÙNG... RẦM... RẦM... RẦM... RẦM

      _  XÍA........

      " Trời ơi, nửa đêm nửa hôm à... " _  Sai than thở.

      " Haiz ~, bà trùm cọp lại tiễn người yêu nữa chứ gì... " _  Naruto lẩm bẩm, lăn qua lăn lại, bịt lỗ tai bằng gối.

      " Phiền phức quá đi... " _  Shikamaru ngáp dài, lăn qua giang tay ôm vợ rồi ngủ tiếp.

      " Đang ngủ ngon à, tự nhiên... " _  Kiba ngáp dài.

      " Đại Quái ơi là Đại Quái... "

      Buổi sáng...

      _  Tsuru hả ? _  Sakura vừa dụi mắt vừa chào hỏi, đi cùng với Temari.

      _  À, chào các cậu ! _  Tsuru nở nụ cười chào lại. Đây có lẽ là người hiền nhất trong nhóm.

      _  À, hình như khuya hôm qua......

      _  Hihi, là chuyện thường ngày thôi mà ! _  Tsuru đáp, vẻ mặt tỉnh như thể chuyện này vốn diễn ra như ăn cơm bữa vậy.

      _  À, mà Tsutera đâu rồi ? _  Temari hỏi.

      _  Tsutera có thói quen là mỗi buổi sáng thường hay ra bờ suối trong rừng để chải đầu, bới tóc. Giờ này chắc cô ấy đang ở con suối trong rừng đấy ! _  Tsuru vừa lau bàn vừa nói.

      Gần trưa...

       _  Oa ~ , buồn ngủ quá ~ _  Naruto ngáp dài ngáp ngắn, đi cùng với cậu là vợ chồng Sasuke, vợ chồng Shikamaru, Hanabi và Neji.

[ Drop ] [ Nejiten ] Halo After Storm 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ