[ CHAP 34 ] MỘT MẤT MỘT CÒN

354 34 8
                                    

... Khi Mayuna hoàn toàn mất phương hướng khi Momo _ người bạn thân nhất của cô trở về nguyên hình, có 2 tên hèn hạ đã âm mưu đánh lén cô nhưng...

SHANNAROO

RẦM... RẦM...

Sakura và Ino đã đến kịp thời. Sakura xử 2 tên đó, Ino thì đến gọi Mayuna :

_  Mayuna, chúng ta đi thôi !

Ino đỡ Mayuna đứng dậy. Lấy lại tinh thần, Mayuna đỡ lấy nguyên hình của Momo lên rồi ôm trên tay, khuôn mặt Mayuna lúc này đã đầy sát khí. Cùng với Sakura và Ino tìm mọi người, Mayuna đã không do dự mà diệt sạch những kẻ cản đường.

Futachimaru và Tsuru vẫn còn chiến đấu ở gần ngôi nhà của Tenten, cùng với Shikamaru, Temari. Sau khi hạ tất cả bọn chúng, mọi người đã nhanh chóng đến nơi khác. Futachimaru và Tsuru phối hợp ăn ý, hạ từng tên trên đường đi...

Nói về Tsutera, cô đang đánh với tên đầu xỏ Kido bỗng nhảy xuống chỗ Matashi khi nhìn thấy bọn thuộc hạ ngày càng đông. Khi hạ xong bọn chúng, Matashi nói nhỏ với cô :

_  Mặc kệ hắn, tìm mọi người quan trọng hơn !

Nói rồi cậu chặt một cành cây to gần đó ném về phía hắn rồi nắm tay Tsutera kéo đi. Cành cây đó qua lưỡi kiếm của Matashi đã trở nên rất nhọn, nếu phóng trúng có thể chết. Nhưng Kido đã đạp nó ra chỗ khác, nhìn theo một nam một nữ đang chạy, hắn nhếch mép cười khinh bỉ. Chạy được một đoạn, Matashi và Tsutera lại bị bọn thuộc hạ của Kido chặn đánh. Cả hai phải tách ra đối phó. May thay, Naruto, Sasuke và Neji đã đến tiếp viện. Đối đầu với một nhóm khoảng 5, 6 tên, Tsutera lùi lại ba bước rồi vung kiếm chiến đấu. Bọn chúng bao vây xung quanh, cô ngồi một chân trái xuống, dùng chân phải xoay trên đất tạo thành vòng tròn thứ nhất trên đất từ trước ra sau, làm cát văng vào mắt bọn chúng. Dùng thanh kiếm cọ xát xuống đất, tạo thành vòng tròn thứ hai từ sau về trước, cát tiếp tục văng lên che tầm nhìn của bọn chúng. Tiếp tục dùng kiếm và chân xoay thành vòng tròn trên đất tạo thành bức tường cát hình xoáy tròn mù mờ làm bọn thuộc hạ kia không nhìn thấy cô. Xoay thêm một vòng tròn cùng với lưỡi kiếm sắc bén, cô đã một lần diệt sạch cả lũ. Mái tóc nâu dài bay lòa xòa trong gió, một vài sợi tóc bay phủ trên khuôn mặt sát khí và đôi mắt sắc lẻm của Tsutera. Thở hắt một hơi thật nhanh, Tsutera phóng đi tìm tên đầu xỏ Kido kia. Naruto, Sasuke, Neji và Matashi vẫn còn đấu với bọn kia...

Chạy đến gần cửa rừng, Tsutera nhìn thấy Kido đứng giữa một đạo quân khá đông. Hắn hất tay, đạo quân đó xông về phía cô. Tsutera đên ngón tay trái lên môi cắn rồi quệt một đường máu vào bề mặt của thanh kiếm đang cầm trên tay. Quỳ một chân xuống đất, Tsutera cắm phập thanh kiếm xuống đất bằng những tức giận mà mình có. Khi thanh kiếm vừa cắm xuống đất thì hàng loạt lưỡi Kunai, lưỡi kiếm từ dưới đất nhô lên, giết sạch bọn thuộc hạ kia. Khi thanh kiếm được rút lên, những thứ vũ khí đó cũng biến mất. Ngẩng đầu lên với đôi mắt ánh lên sắc đỏ đáng sợ, Tsutera từ từ đứng lên, đi đến chỗ Kido. Lúc này, hắn cũng bắt đầu...

_  Nàng quả nhiên là Ninja giỏi...

KENG...

Hai thanh kiếm va vào nhau sau câu tán thưởng của Kido, tạo nên tiếng động inh tai nhức óc. Hắn cũng như cô, vừa tấn công vừa phòng thủ, khó lòng có thể kết thúc trận đánh này sớm được...

[ Drop ] [ Nejiten ] Halo After Storm 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ