( Au cám ơn m.n đã đọc fic của au, năm mới au sẽ tiếp tục cố gắng viết nhìu fic khác, mong m.n ủng hộ. Mong năm 2016 này là năm thành công của mấy mẹ và mong vườn cải sẽ càng ngày một tăng nhanh, Happy New Year.......Mamamoo fighting.....MooMoo fighting.....!!!!!!!!!!!)
-------------------------------------------------------------------------------------------
Solar nhanh chóng mở cửa đi vào quán bar qen thuộc của cô và 2 cô bạn thân, cô loay hoay tìm họ thì ai đó va phải cô, ly Whisky trên tay người đó đổ vào chiếc váy của cô và rơi xuống đất vang lên một tiếng "XOẢNG" chua chát. Mọi người trong bar đang nhảy nhót điên cuồng liền quay nhìn nơi phát ra âm thanh đó, Solar khá xấu hổ, cô khó chịu nhăn mặt, chửi té tát toivào mặt người kia, còn người đó chỉ nhỏ tiếng xin lỗi, đưa cko cô chiếc khăn tay và lủi thủi bỏ đi, lm cô càng điên tiết chửi to hơn. Sau khi nhận ra mọi người đang nhìn cô chằm chằm liền xấu hổ cúi mặt bỏ đi, cô nhanh chóng tìm đến bàn của WheeIn và HwaSa. Họ lại thế, người thì ngồi như nằm ngã ngớn trên băng ghế nệm dài, còn người kia đang cưng chìu đút thức ăn cko, rồi lại choàng tay ôm lấy người đó mà hôn muốn chết ngộp. Bình thường Solar thấy những cảnh ngọt ngào ấy thì ko biểu cảm gì, nhg cô đang trong tâm trạng ko vui nên bực tức đập túi xách mạnh bạo xuống khoảng trống bên cạnh hai người họ, khiến đôi tình nhân đang vui vẻ kia giật thót mà chỉnh đốn tư thế.
" Chị đến rồi à!!! Có chuyện gì sao???" HwaSa cố nuốt nhanh đống thức ăn trong miệng để hỏi Solar.
" Bực cả mk, mới vào đã bị tên đó đụng phải còn bị đổi rượu vào váy này, tên đó còn ko biết điều bỏ chạy nữa chớ..." Solar trả lời một mạnh và hỏa khí xung qanh cô đang tỏ ra thật đáng sợ.
" Ra vậy, mà thôi kệ đi, còn tí nữa là qa năm mới, vui lên đi!!!" WheeIn ngồi cạnh ôm vai cô và đưa cko cô ly rượu, Solar uống một hơi hết sạch, cô rót thêm vài lần và uống hết sạch, WheeIn và HwaSa trợn mắt nhìn nhau như gặp phải yêu quái.
" Này!!! cậu đừng uống nữa, say rồi sao mà tìm người yêu đây hả???" WheeIn nói và lấy ly rượu khỏi tay cô và ôm lấy con người gần say kia.
" Nói quái gì vậy??? 'Tìm người yêu' gì chứ???" Solar đã loạng choạng xô đây tay WheeIn ra và huơ tay tìm ly rượu để uống tiếp.
" Cậu qên rồi sao? chính cậu nói tối nay, sau khi qa 12h cậu sẽ hôn ai đó và sẽ nguyện lm người yêu của người đó nếu người đó là người đầu tiên cậu gặp...Ko nhớ hả???"
" Nhớ...nhớ rồi...ko cần cậu nhắc. Cũng sắp qa 12h rồi, tớ sẽ đi đây, trả ko gian lại cko hai người đó, sến tiếp đi!!! Happy New Year!" nói rồi Solar loạng choạng, bước đi.
" Cậu nghĩ cậu ấy sẽ hôn trúng MoonByul chứ???" HwaSa mặt ngốc nghếch hỏi người yêu của mk.
" Cũng hên xui, nếu định mệnh đã sắp đặt hai kẻ ngốc đó vs nhau" nói rồi hai kẻ đó lại...*năm mới vs tình ngọt ngào hihi*
-----------------------------------------------------------------------------------------
Sau rời khỏi bàn, Solar nhanh chóng vào WC để sửa lại trang phục và rang điểm lại chuẩn bị cko màn hôn đầu năm may rủi đó. Khi nghe MC và mọi người trong bar cùng đếm ngược từ 10 đến 1, và chạm đến thời khắc giao mùa, cô vội chạy ra, đứng một góc nhắm mắt đếm ngược và chờ đợi.
10...9...8...7...6...5...4...3...2...1...Happy New Year
Cô chờ một lúc thì cảm nhận mùi hương của ai đó vừa lướt qa, cô thíc thú, chộp lấy tay người đó và kéo vào một nụ hôn cuồng nhiệt, đôi môi ấy rất mềm làm cô say đắm lại còn ngọt và cay đắng, có của loại rượu Whisky vừa nãy đổ lên váy cô, bỗng nhiên thần kinh cô giật mạnh, cô mở mắt xem người "may mắn" đó là ai. Như một cơn ác mộng, người vừa bị cô cưỡng hôn ấy là người cô vừa mới chửi té tát vào mặt vì lm đổ rượu vào váy cô lại còn bỏ đi như thế. Nhg sao con người ấy ko phản ứng gì cả vậy, là qá sốc hay vì người này thuộc loại phản ứng chậm vậy. Sau khi não cậu hoạt động lại bình thường, cậu nhíu mày nhìn cô gái dữ dằn hồi nãy, nhếch mép cười và mở lời cko cô gái đang đỏ hết cả mặt.
" Cậu bạo quá YongSun à!!!" câu nói làm cô to mắt nhìn cậu như ko hỉu đc câu nói đó.
" Cậu ko nhớ ra tớ???" cậu hỏi và gương mặt cô càng ngố hơn.
" Cái đồ ngốc này!!! Tớ đã trở về với cậu rồi nè!!!" Solar như hỉu ra và ngượng ngùng nói nhỏ, cúi gầm mặt xuống đất.
" MoonByulYi !!!"
-------------------------------------------------------------------------------------------
Sân bay Incheon, chuyến bay từ Hàn Quốc sang Mỹ sẽ cất cánh sau vài phút nữa, cổng sân bay hai cô bé nhỏ đã khóc lóc nức nở, ko muốn rời nhau đang ôm nhau cứng ngắc.
" HwaSa, WheeIn hai cậu giữ trật tự tí đi!!!" YongSun bực tức qay sang ra lệnh cko hai kẻ làm lố kia.
" Moon à!!! về sớm với tớ nhé!!!"
" Tất nhiên rồi, YongSun à, cậu có chờ tớ ko???" MoonByul nắm lấy đôi tay bé nhỏ của cô thật chặt.
" Tất nhiên rồi, cậu đi đi!!!!" YongSun tháo tay mk ra, và đẩy hành lí của cậu về trc.
" Tớ sẽnhớ cậu lắm, YongSun à!!!"
" Tớ cũng vậy..." và rồi cứ thế MoonByul khuất sau cánh cổng , chiếc máy bay kia cất cánh và mang đi con người ngốc nghếch mà cô yêu nhất trên đời.
--------------------------------------------------------------------------------------------
" Vậy bây giờ cậu còn chờ tớ ko?"
" Nếu cậu về trễ một tí nữa thôi thì tớ đã ko chờ đc nữa rồi..."
" Khi nghe WheeSa nói cậu sẽ chơi cái trò hôn hôn này mk đã nghĩ ko còn nhớ đến đứa tên MoonByul này nữa..." MoonByul xụ mặt lm Solar bật cười giữ lấy khuôn mặt của cậu và nói.
" Tớ ko bao giờ qên cậu, người đầu tiên tớ yêu à!!!" nói rồi cô kéo cậu vào một nụ hôn đầy mãnh liệt khác.
The End.
(nó hơi ngắn vì au nôn coi bắn pháo hoa qá hihi...)
BẠN ĐANG ĐỌC
Collection fanfic MoonSun (마 마 무)
FanficAuthor:Won~ Viết về nhà MoonSun của Mamamoo...góp vui bởi hai chế Hwa Sa và Whee In. Mong m.n ủng hộ nhé!!!