>>>>> Jennifer <<<<<<<"Galingan mo Glenn ipanalo mo ang school" sigaw ko habang nag lalaro ng basketball sila Glenn. "Sana sila ang manalo " bulong ko sa aking sarili.
"Hi jen" bati sa akin ni ruby habang kumakain sya ng patata at tumabi sa akin!
"Ang galing ni glenn sya na naman ang mag papanalo ng school na tin" sambit nya habang kumakain ng patata..
.hindi na lang ako nag salita dahil busy ako sa panonoud ng laro ni glenn.
Makalipas ang ilang minuto tapos na ang game. sila na naman ang nanalo kaya ni libre ako ni glenn malapit sa seven 11.Sa loob ng school....
Napaka laki ng school namin dahil may dorm dito kaya mahal ang binabayad ng mga magulang namin dito.
"Jen ano gusto mo"tanong sakin ni Glenn habang nakatingin sa akin at naka ngiti."kahit ano na lang" wika ko naman sa kanya at nakita kung sumimangut ang muka nya...tumawa lang ako ng mahina..
Pag labas namin sa seven 11 may nag kakagulo sa first floor ng building ng girls...
Ang daming nakapalibut na tao dun sa CR ng mga girls... Nagulat ako ng hinawakan ni Glenn ang kamay ko para pumunta kami dun sa nag kakagulo...
Nakikipag siksikan kami sa maraming tao para lang makapunta sa unahan... Nagulat kami ng nakita namin ang isang bangkay na nakasilid sa isang sako...
Sariwa pa ang mga dugo ni to sa katawan. Ngunit di mo ito mamumukaan dahil rin sa marami itong saksak sa muka at sa ibang parti ng katawan wala na itong mata at may nakaukit sa braso nito at halatang kutsilyo ang ginamit sa pag uukit dito
"A"malaking letter A ang nakaukit...parami akung naririnig na bulugan sa tabi ko " yuck'.. Kadiri naman" Hindi ko na lang pinansin sa totoo lang tama naman sila nakakadiri
Nga ito.Nakita kung may lumapit na isang teacher na lalaki si sir ramon... Tiningnan lang nya ito at may kinuha sya sa pulsa nito isang walit...
ikinagulat ng lahat ang nakita nila si mark
Si. Mark ang nasa picture si mark ang bangkay Hindi ako makapaniwala sa nakita ko ang daming umiyak sa paligid ko hindi ko alam ang gagawin ko para bang napako ako dito sa kinatatayuan ko...Hindi ko alam kung maiiyak ba ako subrang nagulat ako salahat best friend ko si mark pero Bakit hindi manlang ako umiyak siguro dahil sa ginawa nya noon sa akin!
5 weeks ago
Naliligo ako nun sa CR ng girls... Nagulat ako nang nakita ko si mark sa tabi ko mukang lasing sya noong gabing iyon...
kinuha ko naman ang tuwalya sa tabi ko at tinakpan ang katawan ko...
"mark ano ginagawa mo dito! " sampit ko sa kanya na pasigaw...hindi sya sumagut ngunit lumalapit sya sa akin ng dahan dahan ako naman ay lumalayo sa kanya...
BINABASA MO ANG
DEATH ROSE
HorrorDapat nga bang maniwala sa iba? Kailangan ba mapunta sa ganitong sitwasyon? Kailangan ba marami pang mamatay ? Mag titiwala ka pa ba? "Trust is like what we call forever if you gave it easily without thinking about it its like giving yourself easil...