>>>>>Jennifer<<<<<Uwian na! pumunta ako sa tabi ni elle ... Sinabayan ko sya sa pag labas..
"pasabay" sabi ko naman Kay Elle na nakangiti ..
Ngumiti lang sa akin si elle...
Pamunta kami ngayon sa library para gumawa ng assignment...ngayon na lang uli ako nakapunta sa library na miss ko toh! Ng subra!!!
Nakita ko si Emman na nag babasa ng libro... Kumuha ako ng libro na mababasa at tinabihan sya...
Tumingin sya sa akin at nginitian nya ako... Nakakabaliw ang ngiti nya parang bang mag kakagusto ka sa kanya...
Agad naman syang bumalik mula sa kanyang pag kakabasa...ako naman hinahanap si elle nawala na lang sya bigla...
Nilibut ko ang aking paningin sa loob ng library...nakita ko si Elle na nag hahanap parin ng libro na mababasa...
Tumayo ako mula sa aking pag kakaupo... Nakita kung tumingin sa aking si emman .. Nag taka siguro kung bakit ako umalis mula sa pag kakaupo ko .
pumunta ako kung nasaan si elle...
"Ano hinahanap mo?" Tanong ko naman Kay Elle..
"Yung libro para sa assignment na tin" sabi naman nya bahang nag hahanap parin ng libro...
"Tutulongan na kita" sabi ko naman sa kanya...
Hindi na sya sumagot dahil busy sa pag hahanap ng libro
" nakita ko na!" Sigaw ng malakas ni Elle nag tinginan lahat ng nasaloob ng library sa kanya...
Nagulat din ako kay elle...nakita kung tumingin din si Emman kay elle...
"Ssshh wag kang maingay" saway naman sa kanya ng nag babantay sa loob ng library..
Tumahimik lang si Elle...kitang kita sa muka nya ang pag kahiya..dahil sa ng yari..
Nilapitan ko si Elle at hinawakan sya sa braso...
"Tara na mag basa na tayo" yayako naman sa kanya...
Hindi na nag tinginan ang mga tao Kay Elle...bumalik muli sila sa pag babasa ...
"Wag nyo na pansinin"nag salita si emman na nakaharap sa amin ni Elle.. Tiningnan lang namin si emman na nasaharap namin...
Kinuha nya ang libro na hawak ni Elle.. At pumunta sa counter kung saan hinihiram ang libro binigay nya ang ID nya...
.papalapit sya sa amin nakatingin lang kami ni Elle kay emman
"Doon nyo na lang gawin ang assignment nyo sa labas" sabi naman nya na nakangiti sa amin ... Grabe yung ngiti nya nakaka inlove
"Salamat" sabi naman ni Elle
Lumabas na kami na kasabay si emman...kitang kita sa muka ni Elle ang hiya...
"Wag mo na kasing uulitin yun" sabi naman ni Emman...
"Hindi ko sinasadya! Nabigla lang ako" sabi naman ni Elle na hiyang hiya
"Hayaan mo na hindi naman rin mauulit yun!"singit ko naman sa kanilang usapan
"Wait san nga pala tayo pupunta?" Tanong ko sa kanilang dalawa
"Sa cafeteria" sabi naman ni Elle na nakatingin sa amin...
Favorite talaga ni Elle mag tambay sa cafeteria...
"Sige dun na tayo...gutom na rin ako ehh" sabi naman ni Emman na hinawakan pa ang kanyang tiyan...
"Sige dun na tayo marami pa tayong pag kukwentohan...marami pa kaming hindi alam tungkol sayo Emman" sabi ko naman Kay Emman habang nakangiti
Ngumiti lang si Emman sa sinabi ko... Ang gwapo nya pag ngumingiti... Tsss
----
Andito na kami ngayon sa cafeteria...ang daming binili ni Emman na pag Kain siguradong mabubusog kami..."Okay kwentohan time tayo ngayon" sabi ko naman kila emman at Elle...
"Sayo emman! Sayo mag sisimula ang dami ko kasing hindi pa alam tungkol sayo
>>>>Glenn<<<<<
pumunta ako sa room ni jen pero wala na sya.. Sabi ko hintayin nya ako pag wala pa ako! Tsss
Sakto ko naman nakita si nicky at zaira na nakaupo sa damuhan
"Zaira...nicky nakita nyo ba si jen" tanong ko na nag aalala
"Kasama ni elle pero hindi naming alam kung san sila pumunta" sabi naman ni nicky
"Ahh sige alis muna ako hahanapin ko lang si jen"sabi ko naman at umalis na
Hindi ko na hinintay ang sagot nila...umalis na ako para hanapin si jen...
Asan na kaya yung babaeng yun nag aalala na naman ako...bakit na wala lang sya saglit hinahanap hanap ko agad...
*mahal ko na basa*
Hayyy!!!! Nakakainis asan kanaba tsss...
---
Pupunta ako ng library baka sa kali nandun sya...Habang nag lalakad inisip ko parin sya...tingin ako ng tingin sa paligid..baka sa kali andito lang sya...
Pag pasok ko sa library ni libot ko ang paningin ko...wala sya! Asan na sya sh*t naman ohh nag aalala na naman ako...
Baka ano na ang nangyari dun! Kung ano ano iniisip ko baka patayin sya ng kung sino man ang pumapatay wag naman sana ohh...
Titingnan ko sa seven 11 baka nandun sya...tumakbo na ako...para maabotan sya dun...
Pag pasok ko maraming tao...pero wala sya...tsss asan kana ba jen..
Sa cafeteria favorite ni Elle dun...tumakbo na ako papunta sa cafeteria na buhayan ako ng loob
Pag pasok ko nakita ko sila nakasama si emman nainis tuloy ako...lumapit ako kung san sila na kaupo..."Jen!" Galit na galit kung sabi sa pangalan nya...tumingin sakin si emman tumingin ako ng masama sa kanya...
Hinawakan ko si jen sa braso...
"Ano ba glenn na sasaktan ako"sabi ni jen..at nag pupumiglas sa pag hawak ko sa kanya....
Lumabas kaming dalawa...
"Im so sorry glenn" sabi nya habang umiiyak
Ayokong mag salita gusto ko lang syang titigan...
"Nakalimutan ko sorry talaga glenn"sabay yakap sa akin habang umiiyak...
Pumiglas ako sa pag kakayakap sa kanya...at tinitigan sya sa mga mata...ayokong umiiyak sya ng dahil sakin...
"Mag ingat ka" sabi ko naman...at umalis na hindi ko alam kung san ako pupunta...
Nararamdaman kong may timulo sa aking mga mata...umiiyak ako..dahil sa kanya...
Nakita kung lumabas si elle at emman sa cafeteria pumunta sila Kay jen...
hindi na ako muli tuming at nag diretso diretso na lang sa pag lalakad
Panatag na ako kasi alam ko kung nasaan na sya...hindi yung katulad kanina kung ano ano iniisip ko...
Tiningnan ko kung anong oras na sa relo ko 6:23 na mag gagabi na
Sorry jen :'(
>>>>>. .<<<<<
Hi guys!! im so sorry late update yung chapter 5... Hehehe thanks
BINABASA MO ANG
DEATH ROSE
HorrorDapat nga bang maniwala sa iba? Kailangan ba mapunta sa ganitong sitwasyon? Kailangan ba marami pang mamatay ? Mag titiwala ka pa ba? "Trust is like what we call forever if you gave it easily without thinking about it its like giving yourself easil...