POV: Yoona
Annyeong! Yoona Imnida! Aa you all know.. 18 years old Collage At malapit na ulit Pasukan at Kailangan ko na mag enroll ulit ! :) kaya eto ako me ngayun.. ^_^ nag bibihis..
(Yoona Outfit on MM..)
Kinuha ko na bag ko at bumaba na para kumain ..
Unnie? San ka Punta? Sabi ni Jiyeon..
Ahh.. mag papaenroll tiyaka dadaretso na rin sa mall.. sabi ko
Can i come to you? Sabi ni jiyeon
Nae.. pwede kita iwan kina.. Yul para makasama mo si Eunji.. Dba BFF's kayo? Sabi ko..
Jinja?! .. sige po! Para makapag bonding po kami antagal na namin di nagkikita ihh.. ^_^ sabi niya with matching pilit na eyesmile Hahaha!..
Tumawa na lang ako at nagkiss kay mama..
Morning! Sabi ko kay mama..
Morning too sweetheart.. Oo nga pala.. bibisitahin mo ba si appa mo sa puntod niya? Sabi ni mama pero sa malungkot na boses.. (sigh) oo nga pala..
Namatay na si Appa Dahil sa Sakit sa puso.. di nya na kinaya.. kasabay nun pagtulo ng luha ko.. *sob* ang malas naman ng Buhay ko *sob*
Shh.. stop crying na.. sabi ni mama.. with matching lungkot boses..
Pinunasan ko naman na yung luha ko..
Oo naman Eomma.. bibisitahin ko si appa..! Sabi ko..
Oh sige.. Jiyeon! Sasama kaba sa Pagbisita ? Sabi ni mama..
Huh!? *chomp* Wag *munch* po *chomp* muna.. Sabi niya..
Yah! Stop talking while your mouth is full.. Sabi ko.. tumatalsik kase eh.. Hahaha!
Nag peace sign na lang sya saken.. Umupo na ko at kumain na..
20mins...
JIYEOONN!! HALIKA NA! Sabi ko..
Opo!! Eto na.. ^_^ sabi niya pabalik saken.. bumaba na sya at napanga nga naman ako ng dahil sa suot niya.. O__O
What The Fuck Are You Wearing?! >:( sabi ko .. Bakit?! Kase Ang ikli ng short nya at naka tube..! Ano ba to?! Nahawa na ng kalandian sa mga bago nyang BFF'S !?
Why?! What's wrong with it? Sabi niya with matching lungkot pa ng boses..
Well! Talagang! May something wrong dyan! Alam mo naman na.. Madaming bastos dyan sa daan diba?! Gusto mo mabastos huh?! Sabi ko sa kanya..
What's going on here? Why are you two shouting at eachother!? Huh? Sabi ni mama.. with matching nag aalalang boses..
Biglang lumapit si Jiyeon kay mama at kumapit sa braso nito..
Eoommaa! Unnie Yoona is the one who is shouting at me.. sabi niya Ng malungkot .. at ako pa ang.. Masama.. tsk.. spoiled bratt! -_-
Whatever! Do whatever you want.. Bahala ka pag nabastos ka dun.. -_- sabi ko at inirapan siya..
Nauna na ko sa labas at Sumakay sa kotse ko.. nako may kotse naman yun no! Susunod na lang yun saken..
30mins...
Bumaba nako sa kotse ko at Pumasok sa loob ng school.. called.. "WinterSun acedemy" cool right?
(A/N: ganyan po ba spell ng acedemy hihihi sorry kung mali)
BINABASA MO ANG
Path To FOREVER
De TodoCharacters: Im Yoona - 18 yr. Old matalino mabait maganda.. pero may pagka Masungit sa lalaki.. Xi Luhan - 18 yr. Old Matalino Manly DAW masungit madaling magalit.. Jiyeon Snsd Exo Bts