POV : Luhan
So as you all know.. papunta kami sa Office malamang dahil.. mag papa enroll kami and besides bonding daw sa mall.. Whatever.. Bahala sila kung anong gusto nilang gawin basta Wag sila mag papalibre saken..
Luhan hyung! Ang pogi mo talaga pwede mo ba ako ilibre mamaya sa mall ng Baozi!? Plsss.. sabi ni xiumin with Aegyo voice pa.. ano ba naman to! Kaya ayaw ko to kasama eh palibre ng palibre.. -_-
No--- sabi ko pero biglang nag salita si Yuna? Or Hana? Ba to? Basta yung nakaaway ko kanina.. Pshh.. -_-
Ako na lang manglilibre sayo.. Koripot ba yang ka member mo huh? Sabi neto at.. Yung tunog ng boses niya parang nangiinis..
Nangaasar kaba? If i know pinagmamayabang mo lang na may pera ka! Sabi ko na.. Galit ng onti ang boses.. nangirap lang siya nakooo! Ang ganda mo sana pero ang sungit mo!
Oh! Ayan nanaman kayo parang aso at pusa awayan ng awayan eh! Sabi ni Taeyeon... pssh.. sya may kasalanan ..
POV : Yoona
Alah! Nadamay pako eto kasing Bakla nato ang kuripot .. bwiset ka!
Yah! Yoona noona! Libre mo ko ah.. sabi ni xiumin at With aegyo voice pa at May pahawak hawak pa sa braso ko .. hhahaha he is so Cute! ^_^
Oo naman.. sabi ko with matching Smile pa.. hahahaha.. ganyan talaga pag mababait.. no! At dyosa! ;)
(A/N: ehermmm!)
Wah! It's true naman po otor ah.. bakit? Pangit ba ko?
Pagkatapos ng hindi sumagot ni otor.. nakarating na kami sa office like.. Ang dami namern! Parang di ata kami kasya! Hahahaha joke.. kasya kami ano ba kayo! Hehehe
Hi! Magpapaenroll? Sabi nung principal.. Wow ang bait niya poo! ^_^
Opo! Actually lahat kami.. sabi ni taengoo.. sana lord! Di naman kami mag kaklase netong bakla nato.. no!
Well.. kung kayo naman pala eh.. I'll make sure na magkakaklase kayo.. kase Ang cutr cute nyong dalawang grupo! Sabi nung principal na na eexcite pa..
WHATT?!?!/NOOO!! Sabi ko at sabi netong Bakla na to at sabay pa talaga kami.. noo! Ayoko ..
Is there a problem? With you two? Sabi nung principal at.. Parang lumungkot ang boses niya..
Actually ! There--- bigla namang tinakpan ni yuri ang bibig ko kaya di ko natapos ang sasabihin ko..! Ano bayan!!! Urghh!
No maam.. there just.. May problem kase silang dalawa you know maam.. LQ? Sabi ni yuri nagulat naman ako dun.. LQ? Ano bang pinagsasabi mo.. ??
Ohh i see.. sana maayos niyo yang problem niyo kung mag bebreak lang kayo eh sayang.. bagay na bagay pa naman kayo.. sabi nung principal.. WHATT!?! Is she crazy or what? Ano bang pinagsasabi nila huh?
Excuse me?! Di kami at walang kami.. eh di ko nga yan kilala eh... sabi ko ng naiirita ang boses.. eh kase naman kakabanas na sila.. hmmph!
Pagkatapos nung Mga pinagsasabi nila.. eh mga ilang minutes den eh umalis na kami eh kase.. ano.. Malamang mag bobonding daw ! -_-
So.. san tayo mag bobonding? Sabi ni taengoo..
Lahat sila sabi sa mall ako lang yung hindi nag sasalita kase.. Ano you know.. Shy type.. ;) alam ko di masyadong halata pero shy type talaga ako.. :)
Pagkatapos nun.. sumakay na kami sa Kanya kanya naming kotse meron may mga sasabay.. you know.. ;) ang kasabay ko saken ay etong.. mahilig sa baozi at yung color rainbow yung hair Cute right?
BINABASA MO ANG
Path To FOREVER
De TodoCharacters: Im Yoona - 18 yr. Old matalino mabait maganda.. pero may pagka Masungit sa lalaki.. Xi Luhan - 18 yr. Old Matalino Manly DAW masungit madaling magalit.. Jiyeon Snsd Exo Bts