thiên bình

2.2K 73 0
                                    

* Ngoại hình: tóc dài  màu đen,mái ngố,mắt đỏ hơi xếch, cao 1m 65 (lùn), có vẻ ngoài tuy không sắc xảo bằng các sao nữ khác nhưng khi nhìn tới cô thì không thể nào rời mắt, trông vô cùng lừa tình.

* Tính cách: lãnh khốc lạnh lùng, ít nói, hay cười mỉm, khi cười nhe răng trông vô cùng quỷ quyệt, giỏi đóng kịch, gian trá, sáng nắng chiều mưa, trưa có bão, có thể trở nên vô cùng ác độc, không tin tưởng bất kì ai, hơi điên, hơi tự kỉ, có tính tự chủ cao.

* Gia thế: là người có quá khứ bi thảm nhất trong 12 cung, sinh ra trong gia đình bình thường có cha lẫn mẹ là người trong hắc đạo, cô không là gì trong nhà, bị hành hạ, đánh đập. Mẹ cô sinh ra 2 đứa em, cô càng thê thảm hơn nữa. Lúc 8 tuổi, cha mẹ sỉ nhục cô, đánh chửi cô, muốn giết chết cô rồi đem nội tạng bán để trả tiền nợ. Cô hoảng sợ, cô thù hận, đôi mắt đen nhuốm màu đỏ rực như máu... Thiên bình giết chết cha mẹ mình, kể cả hai đứa em... Cô lang thang cho đến khi được mẹ Xử Nữ nhận về làm con nuôi, thực chất là làm sát thủ kiêm hộ vệ cho Xử Nữ. Vẫn còn...

* Sức mạnh: mới đầu phát hiện là pháp sư cấp B hệ gió có khả năng sao chép  và đánh cắp sức mạnh, sau này có gen cấp SS. Về sau còn mang sức mạnh của phù thủy.

* Vũ khí: là một cây quyền trượng có thể trở thành bất kì loại vũ khí nào.

(12 chòm sao) huyễn hoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ