Sau khi thành công thu hút phần đa ánh mắt phần đa là "tình yêu" của các cô, các cậu thiếu nam mĩ nữ, tiểu công, tiểu thụ, ngự tỉ, loli gì đó thì bốn bạn trẻ tỏ vẻ áp lực này quá lớn, ta đây mỏng manh không chịu nổi liền nhanh gọn lẹ giải quyết cái bánh ngon lành của mình. Tiêu biểu nhất trong đó phải kể đến bạn nhỏ Song Ngư, sau khi chỉa chỉa vài miếng nhỏ liền đau đầu, muốn bỏ trốn mà không nỡ bỏ lại cái bánh liền há to miệng loli nhỏ xinh ăn một phát 2/3 chỗ bánh còn lại làm cho tất cả mọi người miệng há to tới nỗi có thể nét vừa một quả trứng. Cái cô nhóc có cái miệng chúm chím đáng yêu như thế mà lại... thật là cường hãn mà.
Để lại ba người kia mất mặt, rất mất mặt.
Sư Tử gào thét-ing trong lòng:" nó mới không phải tiểu muội ta đi, nó mới không phải công chúa đi..."
Ba người đồng thanh nhìn Song Ngư:
- có thể hay không chúng ta nói không quen biết nhỏ!
Thấy ba người đứng dậy ra về, Song Ngư cũng lục tục chạy theo, bất quá chân ngắn, dùng hơi nhiều sức, thành ra mệt.
Cự giải xoay đầu, nhìn Song Ngư chật vật, trên mép lại còn dính một ít vụn bánh, trông có chút đáng yêu. Cô lấy ra chiếc khăn tay màu trắng thuần ,lau miệng cho tiểu Ngư:
- nói sẽ làm bánh cho cậu, mà vẫn chưa làm được, để lần sau bù đắp nhé!?
Song Ngư thiệt xúc động, Cự Giải vẫn luôn hiền dịu như thế, quan tâm như thế.
- Cự Giải, tớ yêu cậu quá đi!!!
Hai người ôm ấp nhau thắm thiết, để lại hai đôi mắt đầy bất đắc dĩ.
------------------------ta là dải phân cách bị lạc đường----------------------------
quay trở lại với cái người mù đường nào đó....
Hiện tại trong tay đang nắm lấy vật nhỏ màu đen đang không ngừng run lên bần bật, từ khóe mắt vật nhỏ chảy ra những hạt châu nho nhỏ màu vàng, đen và đỏ, mà dáng người nhỏ bé bên cạnh cũng không ngừng đưa chiếc túi ra hứng mấy hạt ngọc nhỏ này, khuôn mặt lạnh te nghiên cứu thứ này trong tay, bàn tính trong đầu lạch cạch kêu: thứ này trông vừa đẹp vừa lạ, đem ra bán làm trang sức chắc được ối tiền. Chưa nói tới việc đem cho Diệp Thành nghiên cứu, chắc sẽ cho ra thứ gì đó...
- Ai đó!- Thiên Bình quay người, nhìn chằm chặp vào gốc cây cách mình không xa, quát lên, ánh mắt màu đỏ sắc bén hung tợn.
- Chậc, cô bé nhỏ à, trông xinh đẹp thế kia mà sao sát ý nặng quá vậy, như thế là không nên a!
Thiên Bình im lặng, đôi mắt không chút cảm xúc đánh giá kẻ đối diện mình: ừm... chân dài, ừm...tóc dài, mặt có đầy đủ mắt, mũi, miệng, ừm... đẹp trai, ừm... nếu bán cho kỹ viện thì chắc nhiều tiền... Nói chung, chỉ là một con người.
Vì vậy, Thiên Bình xoay người, không thèm liếc nhìn, mà bỏ đi, khiến cho con người ngọc thụ lâm phong đứng đằng sau có chút buồn cười xen lẫn tức tối. Y cười cười, thân hình khẽ tung lên không, lại nhẹ nhàng đáp xuống trước mặt Thiên Bình:
- ây ây, bé à, chưa đi được đâu, đưa vật nhỏ trong tay bé cho ta nào!- Khuôn mặt ngả ngớn hết sức đáng ghét, giống như hái hoa tặc vậy.
Cô nhướng mày, nhìn thẳng vào đôi mắt lạnh băng của y. So với cái tên ngoài mặt thì cười nhưng trong lòng lại lạnh băng kia thì Bình từ bên ngoài đến bên trong đều lạnh như nhau, đôi mắt đỏ vốn tức giận thì giờ đây lại chẳng còn lại một chút cảm xúc gì, tựa như một cỗ máy vô tri.
------------------------------------
tới đây thui nhé, hơi ngắn, bữa sau ta bù lại cho các thân ái nghen
ta lại rớt hóa nữa rồi, ta hận hóa aaa
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) huyễn hoặc
Sonstiges... Thế giới sau khi gặp hàng loạt các vụ nổ do thiên thạch, cháy rừng, thiên tai thì TĐ xảy ra biến cố lớn... Xuất hiện các loài nhuyễn thể biến dị - mà nguyên nhân trong đó một phần cũng do con người mà ra. Cây cối không thể sống được, nhuyễn thể...