chap 4: Kết bạn

1K 42 5
                                    

  XN cùng CG sau khi giới thiệu thì đứng dậy dũ dũ bộ áo thì đứng dậy tám chuyện như quen lâu rồi í. SN đang tính quay qua ngắm cái cô nàng đáng sợ kia thì lại bị thu hút bởi XN: "omeoi, gái xinh, gái đẹp là đây, ôi chao ôi, vòng 1 thật căng, thật tròn a~". CG đang nói chuyện thì nghe thấy tiếng "tách..Tách" sau lưng thì quay lại nhìn. Lúc này, CG cảm thấy thật hối hận vì đã quay lại, " CG ta muốn bóp chết nhỏ háo sắc, biến thái, dâm tiện này nga~".

     Thật sự không chỉ riêng CG có cảm giác muốn giết người thôi đâu. XN mới phát hiện ra một tính cách quái đản nữa của TB gần vài ngày nay, đó chính là "cuồng vòng 1 " của nữ  giới a~, vừa tròn vừa căng chả phải hợp ý nhỏ quá chứ.

    TB và SN khá giống nhau, đó là đều biến thái level max. Nhưng, khác ở chỗ, TB chỉ thích ôm ấp, ăn đậu hũ người ta, còn SN k những cuồng vòng 1 mà còn háo sắc nữa, thấy ưng là nhào vô ăn bất chấp "hiểm nguy", đã vậy thấy cơ bụng sáu múi của nam nhân còn chảy máu mũi, liền tìm cách nhào vô sờ mó. Tb chính là đại diện cho hội "biến thái ngầm", còn SN thuộc đại biểu cho nhóm " ta thích là ta lao", cái con nhỏ SN này thì CG biết nó có từ hồi nhỏ rồi, hồi đó CG nhìn thấy nó là y như rằng bỏ chạy, vì nó y chang như quoái vật vậy, thật là đáng sợ mà, giờ nàng ta vẫn còn ám ảnh.

    SN đang tính liều mạng xông tới sàm sỡ XN thì thấy một cái khăn tay màu hồng hồng phe phẩy trước mặt mình, ngẩng đầu lên thì thấy CG một tay che trán, một tay huơ huơ cái khăn, mặt còn làm ra cái biểu tình trêu ngươi người khác, thật muốn đấm mà, khốn nạn thật, ý muốn nói SN hãy lau bãi nước miếng đi ấy mừ, thật mất hình tượng quá đi.

   XN thì cảm thấy sau lưng có cảm giác rất rợn, vừa lạnh vừa nóng, lạnh thì buốt thấy xương, nóng thì muốn lột da, không chịu nổi nữa, thật là đáng ghét, nhìn gì ở CG chứ, biến thái vừa thôi nha:

     - TB... xin cậu, đừng có dùng ánh mắt đó, cái kiểu cười mặt trơ đó, cái giọng cười "râm đãng " đó nhìn con gái nhà lành người ta được không hả?

    - Ân~, ừm...kế hoạch...ăn sạch...hắc hắc- TB lẩm bẩm như vừa nói với bản thân như vừa nói với XN

  "  lão thiên gia a~ mau cứu con khỏi con ác quỉ này đi, k hiểu sao ta lại có thể chịu nổi cái thứ  quái đản này chứ"- Trích nỗi lòng 2 chị Xử và Giải.

  XN không chịu nổi TB cứ nhìn vào CG như sói đói ấy nên đứng sang bên cạnh tiểu Cân, tay níu níu góc áo TB, tay kia thì đưa lên khóe miệng, làm mặt đáng yêu, nũng nịu nói:

    - Cân đồng nát đáng ghét, k thích Xử tỉ nữa rồi a~ thế nào mà lại cho người ta ăn bơ nha~- XN nói mà mắt to tròn long lanh ngấn lệ, miệng nhỏ hơi chu chu ra, muốn XN làm nũng thế này thì chỉ có tiểu Cân nhà ta thôi a~, mặc dù mặt đã quay về phía XN, tay nhỏ chụp lấy mặt cô khẽ xoa, nhưng miệng vẫn trêu làm tiểu Xừ nhà ta đỏ mặt khẽ đánh vào tay TB:

    -XN, miệng chị chu chu như đít vịt vậy!!!!

    - A~!! cái đố đáng ghét.

  Bên kia CG với SN thì lại cãi nhau om sòm nữa rồi, chủ yếu là Ngư cãi Giải nghe. CG cảm thấy thật đau đầu với đứa  nhóc này, muốn làm lơ thì nhớ tới cô bạn XN mới quen kia cùng với TB:

     - Ừm, nè, mấy cái tên này giờ làm sao, còn phải tới trường nữa đó, trễ mất rồi đó- CG bỏ bơ SN quay qua hỏi XN về mấy tên sát thủ.

   - Cái này.. TB, cậu xử lí nhá.

   - ừm, đi trước đi.

    SN bị CG cho ăn bơ thì tức k chịu được, cũng k thèm ngắm XN nữa, quay qua nhìn TB, k nhìn thôi chứ nhìn là cảm giác đáng sợ lúc nãy lại ùa về, nhưng thật sự k thể rời mắt khỏi cô gái này, tuy k thể nhìn rõ khuôn mặt nhưng thật mê li a, người này sức mạnh chắc đặc biệt lắm ha? chậc, trông vừa bí ẩn, vừa quái dị, lại mê ly đáng sợ nữa chứ. Chao ôi, lúc nãy sợ óa cho nên k nhìn rõ mặt, giờ muốn ngắm thì lại đội mũ, mặt hơi cúi nhìn vào máy Z (là một loại máy có hình dạng như đồng hồ, mỗi người có một cái dùng để lưu trữ tất cả thông tin cá nhân của bản thân, có công năng như một cái điện thoại, ai cũng phải đeo ngoại trừ tội phạm), tóc mái phủ xuống đôi mắt đẹp, môi đỏ hồng tựa tiếu phi tiếu, so với CG cùng XN thì có chút thiếu sót, khi k để ý thì sự tồn tại của cô gần như biến mất nhưng một khi đã nhìn vào thì mọi thứ xung quanh đều mờ nhạt, kể cả XN và CG. SN quyết định sẽ tấn công mục tiêu mới là TB, hô hô hô...TB a~ (TB còn nguy hiểm hơn XN gấp vạn lần).

       trong khi SN vẫn còn đang ngẩn ngơ thì CG đã túm cổ bé đi cùng với XN, để lại cho TB giải quyết mớ rắc rối phức tạp kia. CG đi ngang qua thì khẽ mỉm cười nói cảm ơn với cô, CG thấy cô gái này hình như lúc nào cũng cười, XN chạy qua ôm tay TB rồi lại trở về với hình tượng ban đầu đi theo 2 cô nàng kia đi ra khỏi đây. Thấy mọi người đã đi hết, TB nhấn vào một cái tên trong máy Z gọi, một lát sau trên đường xuất hiện một cô gái xinh đẹp, mái tóc ngắn ôm sát khuôn mặt làm tôn lên vẻ đẹp trung tính nơi cô, nhưng nhìn kĩ thì phát hiện cơ thể người này trong suốt, hóa ra chỉ là hình ảnh 3D phát ra từ cái đồng hồ của TB, vừa nhìn thấy tiểu Thiên, cô ta đặt cánh tay phải lên phía ngực trái, người hơi cúi xuống, giọng tôn kính:

    - boss, người gọi tôi- cô gái sau khi chào hỏi xong thì ngẩng đầu lên, bắt gặp cảnh xác chết phía sau thì hơi biến sắc- boss, người không sao chứ?- cô luôn biết thân biết phận, biết điểm dừng đúng lúc, nhưng lúc này cô lo cho boss của mình, cô k muốn người chủ đáng sợ nhưng khoan dung tốt tính này bị gì, cô sợ.

   - Cảm ơn, ta k sao, Jelly, mau cho người tới dọn.

   - vâng, sau khi cho người dọn xong, em sẽ tới học chung với người.

   - ừm...

(12 chòm sao) huyễn hoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ