Untitled

561 51 4
                                    


Chị sao vậy?

Không, không sao.

Vậy tại sao khóc?

Em đừng quan tâm.

Haruka đang trên đà đi khỏi thì người đó nắm lấy cánh tay cô. Có vẻ như vô ý nhưng chắc có sự cố tình nào đó, người ta đã vòng tay qua eo ghì sát cô vào người mình.

Yui

Shh, hãy để cho chị ôm em được không. Chị biết tình trạng của chúng ta hiện giờ thì việc chị ôm em thế này là không phải, nhưng... Chị nhớ em.

Haruka cũng nhớ Yui.

Đây là lần thứ chục và có thể trăm họ cãi nhau rồi. Cô nghĩ họ thật trẻ con khi suốt ngày đôi co vì những chuyện nhỏ nhặt, ấy mà Haruka lại cảm thấy việc yêu, nhớ, cãi vã với con người này dường như đã thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô. Nếu như tình yêu mà cứ quá yên bình thì  chút sóng gió mới làm cho hai người yêu nhau biết họ vẫn còn cần nhau như thế nào.

Chị cảm thấy mình thật vô dụng. Chị sợ rằng mình sẽ không thể gánh vác nổi AKB. Hôm nay là lần cuối Takamina tham dự Japan Records Awards với tư cách là thành viên AKB. Vậy mà.. vậy mà chúng ta, chúng ta không thể chiến thắng. Rồi sao này.. sau này sẽ như thế nào đây, liệu dưới sự lãnh đạo của chị, AKB có thể quay trở lại với sự vinh quang. Chị sợ.

Haruka cảm nhận được Yui đang tựa vào vai cô khóc. Cô hiểu việc đảm nhận chức Tổng quản của AKB Group thật ra là một gánh nặng, bởi thế cô luôn hứa sẽ ở bên cạnh Yui, cùng Yui xây dựng một AKB mới, cô đã cố gắng thay đổi mình từng ngày chỉ để san sẻ bớt phần nào trọng trách đó.

Haruka lúc này choàng tay qua vai Yui

Đồ Yui.. Yui.. Yui

Yui bây giờ là một từ Haruka tự cho rằng đó là "ngu,ngơ, khờ, hung dữ, suy nghĩ tiêu cực, dịu dàng, quan tâm, yêu"

Em lại lẩm bẩm Yui, Yui  rồi, thế là đang trách hay là em "Yui" chị.

Haruka không ôm Yui nữa. Vòng tay Yui vẫn giữ nguyên

Chị nghĩ chị là ai mà em phải "Yui" chị.

Chị là Yui, là người yêu của Shimazaki Haruka, và cũng là người hơn 1 tháng trước đã làm cho Haruka giận vì đến ngày kỉ niệm mà lại bỏ đi chơi quên lối về, còn là người mít ướt, lợi dụng ôm Haruka để khóc nhè.

Đừng có giỡn

Haruki cười, đây là nụ cười tự nhiên duy nhất trong suốt tháng qua của cô.

Yui vén tóc Haruka sau tai trong khi ngày càng rút gần khoảng cách giữa cả hai. Haruka mắt nhắm hờ chờ đợi.

Chết rồi! Chết rồi!

Gì nữa!

Hôm nay, hôm nay, 12 giờ chị có chương trình radio. Không!!

Yui nắm lấy tay Haruka và chạy nhanh ra xe

Có người hỏi tôi, tại sao lại yêu chị ấy. Vốn dĩ con người thì không ai là hoàn hảo nên một khi đã yêu tôi sẽ yêu tất cả mọi thứ thuộc về họ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 06, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Just LoveWhere stories live. Discover now