Date started: february 7 2016
Date completed:--
~~~~"Lucioooooo !!!!" Nagising ako sa sigaw ng Nanay ko .
~Blaaaag ! ~
Letseng pintuan na yanBago ako bumaba para tingnan kung anong nangyayari sinilip ko muna yung kapatid kong Mahimbing na natutulog sa tabi ko .
Nilagyan ko muna ng unan Sa tabi nya para hindi sya mahulog."Don't you dare step out from that door!!!" Nagulat ako sa isang napakalakas at puno ng galit na sigaw ng nanay ko .
Kaya agad akong Bumaba Para tingnan kung anong kaganapan sa baba .
Nang Malapit na ako sa huling hakbang ng hagdanan . napahinto ako kasabay ng pamumuo ng luha sa mga mata ko .
I saw my dad Carrying His Suit Case Stepping out of the door . And my mom ? She's crying .
I was about to run papunta sa tatay ko Pero huli na . Tuluyan na nya kaming Nilayasan without even saying goodbye.
"P-p-Pa !" Hinabol ko ang sasakyang Sinakyan nya pero Mabilis itong Umandar kaya't naiwan akong nakaupo sa gitna ng kalsada habang umiiyak .
Isa lang ang katanungang Gusto kong Masagot ng tatay ko .
"Bakit ? Bakit mo kami iniwan?" .
~Beeeeeep ! ~
~brake~"Ayy anak ng tupa!" Nagising ako sa realidad ng biglang prumeno itong taxi na sinasakyan ko .
Naalala ko nanaman . napaginipan ko nanamn ang PinakaMasangsang na karanasan ng buhay ko .
Napakawalang Kwenta niyang tatay !
Btw , welcome to my story ! Chos xD
My name is Trisha Gwynette Gonzales :)
Manhater ako -.- Umm Maganda , mayaman pero broken family . Mabait ako at maraming kaibigan . Popular din sa school . Member kasi ako ng choir at TF band :) Tf stands for Twisted fate :)
Okay tama na pagpapakilala at pagiging mahangin mo trisha . Sorry ahahah .Btw, you'll know more about me as we go along the story :) Enjoy ! :)
-----
A/N
One Down ! Yehey *confetti*
Try ko mag-update habang naghihintay ng chinese new year :)Advance Kung Hei Fat Choi ! :)
Hope you will enjoy the story as we go along :)
Follow me :)
BINABASA MO ANG
My Bitter heart
Romance"Love? will just lead you to disappointment. Yeah , at first it will make you happy, inlove and inspired. But Is it enough ? Why do we bother to love someone and Give all our love to them if they'll just trash it anyway . After all they will just le...