Trisha's POV
"Anak ? Bangon na First day of class niyo . Bawal kang malate"
"Hmmmmmmmm"
"GWYNETTE!" Sigaw ni mommy.
Patay Sinabi niya na ang second name ko , kailangan ko na talagang bumangon .
Tumingin ako sa nanay ko at Ngumiti ng napakatamis .
"Hehehe Goodmorning mommy !" Para naman Hindi ako pagalitan HAAHHA
"OH buti naman . Bumangon ka na at kumain sa baba malelate ka. First day niyo pa naman ngayon" OMG . First day of school na pala nakalimutan ko -.- Hello COLLEGE LIFE !
Ayokong pumasok ! Bagong Lipat nanaman kasi ako ng School , wala akong kilala dun .
Bukod sa Wala akong kilalang iba Dun Hindi ko pa alam ang pasikot sikot sa paaralan na yun :( Wala kasi dito si Neah huhu Iba kami ng school pero parehas ng course huhu . LDR kami ng Bestfriend ko Huhu :( Kaya ko to . Ako pa ? Kaya yan ng Charms ko no HAHAHAHA jk .
Pumunta muna ako ng CR para maghilamos , maligo at nagbihis na ako . Pagkatapos ay bumaba na ako at nakita ko si bunso sa dining area
"Morning Bunso!" Masiglang bati ko sakanya.
"Morning" sabay taas ng kilay . SUNGIT! Kalalaking tao eh -.-
"Enjoy your first day in Highschool Sunget!" With matching kindat and a sweet smile .
"Whatever" abay . Masasapak ko ata to eh .
Hindi ko nalang siya pinansin . Tiningnan ko nalang si mommy at Nginitian niya nalang ako . Ngumiti ako sakanya .
Pagkatapos naming kumain . Naunang tumayo si SUNGET I mean si Liam HAHA
"I'll go ahead mom" sabay lapit at halik sa noo ni mommy.
"Ako ngaayyyy?!" Sigaw ko na ikinakunot ng noo ni liam . Abay dapat ako din!
"Baho mo kaya che!. Bye" BASTOS! kakaligo ko lang ano .
After ng ilang minuto ay nagpaalam na din ako kay mommy at Umalis na.
Pagsakay ko ng sasakyan.
"Kuya Jose . Daan muna tayo sa Starbucks . Bibili lang saglit" tumango nalang si kuya . Sobrang bait talaga ng driver ko .
~~~
A/NHi ! I'M BAAAACKKKKK! ngayon araw araw na ako magu-update promiseeeeeeee heheheeh . may bago akong story :) Pero Inaayos palang hehehe Eto muna for now :)
FOLLOW ME :)
Lovelots xx
BINABASA MO ANG
My Bitter heart
Romance"Love? will just lead you to disappointment. Yeah , at first it will make you happy, inlove and inspired. But Is it enough ? Why do we bother to love someone and Give all our love to them if they'll just trash it anyway . After all they will just le...