Bam*
Eto at nasa room nga kami netong si Kola habang hinihintay namin ang iba pa naming kaklase.
Katropa tropa din pala naming yung teacher namin ngayon.
At habang lumalablayp at nagpapantasya nanaman tong kaibigan ko.... sinasabat ko nalang at kinakausap yung teacher namen.
Hahaha Sinusuway naman nya ako :))
"Ma'am! tulala nanaman si kola oh iniisip nanaman si tooot! XD "
Kola: "Heh! manahimik ka nga!"
Ginagawa ko lang naman yun para maalis yung hiya ko sa kaloob looban ko eh.
jusmiyo no? ikaw ba naman, hindi naman pala ikaw yung kinakausap tapos yung sa likod mo pala yung kinakausap. Tapos ikaw, para kang timang naka smile at akala mo ikaw ang kinakausap nya?
Hindi ba parang gustong gusto mo ng maglaho non? at isa pa sa kinaiinisan ko eh....
May umepal pa eh! -.- akalain mo naman?!
Napahiya ka na nga sa sarili mo,
\
nakita pa ng iba -.- kamalas malasan naman na buhay to ohhhh!!!!!!!
GUSTO KO NG MAGLAHO!! pero wala eh. kailangan kong palakasin ang loob ko.......
PERO HINDING HINDI KO MAKAKALIMUTAN YOON!!! -.-" Bam naman kase eh!!! MASYADO KANG ASSUMING ! as if naman mapapansin ka nung Shaun na yun?
Hayyyyy!
Hindi ko naman masabi sa kaibigan ko baka tawanan din ako netong ugok na to hahaha :)) sarilihin ko nalang nga ! bwiset!
Kola: "Bam, gwapo talaga ni enzo no? paano kaya pag naging boyfriend ko sya?! :")"
"Jusmiyo! Kola! Enzo ka ng Enzo eh hindi ka naman mapapansin non eh! Section A siya tas ikaw B malamang kahit maging kaibigan nga di mo magagawa eh."
Kola:"Eh? palakaibigan kaya sya. dami nga nyang kaibigan na babae eh. pero wala pa talaga syang bestfriend. Pinsan meron si Enrique. Gwapo din ni Enrique no? :") kaso kay enzo ako eh. "
"Haha! alam na alam mo eh no? :)) yun na nga eh pala kaibigan so ibigsabihin maraming chicks! Gwapo nga si Enrique, presko naman masyado. kaya turn off! "
Kola:"Nako pag ako naging boyfriend ni Enzo, Kakainin mo lahat ng sinabi mo"
"Ulul! stop with this shit! XD "
Kola: "Hindi mo naman ako sinusuportahan ehhh.."
"Ohhh sya na! sige sige. susuportahan kita kahit sa anong gusto mo xD magiging kayo sige. Maharot :))"
Kola: "Parang ikaw hinde no?! Shaun!"
"Shhhh! wag maingay! :))"
Kola: "Buti si Enrique di mo crush? kilabot ng campus yon eh. di hamak na mas gwapo kay shaun"
"Baket? ikaw hinde? mas gwapo naman si Enrique kay Enzo diba?"
Kola: "Kase, ang presko ni Enrique eh tsaka parang ang hirap abutin. at, syempre no. Loyal ako kay Enzo. sya tinitibok ng puso ko."
"Eh yun naman pala eh. tsaka mo pa tinatanong saken na bat di ko nagustuhan si Enrique. Natural hindi si Enrique ang type ko !"
Kola:"Sabi ko nga! sorry naman no?"
Bago ko pa man sagutin si Kola.....
nagsalita na si miss Maylene yung teacher namin.
"Oh class, stand up"
BINABASA MO ANG
Teka, Mahal din kita!
Roman pour AdolescentsAt dahil natapos na ang aking binabasa na Story ni MiArraMaeMindanao at medyo nabitin ako, actually kami ng bestfriend ko, Naisipan kong gumawa ng story na hindi naman halos katuloy ng Uy, Mahal kita, pero bibigyan naten ng kulay at konting kakulita...