Chương 1:Giới thiệu nhân vật.

9.4K 206 28
                                    

*Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người giúp đỡ.*

\Nó \ Diệp Dao Dao (17t): Một cô gái xinh đẹp, tài năng. Có 5 bằng tốt nghiệp đại học năm mới 15t. Bang chủ bang Black Rose. Tính cách như thời tiết. Nickname: Seny. IQ: 100-100. Nhà giàu trong top 10 TG.

Phạm Khánh Vi (17t): Là bạn thân của nó. Xinh đẹp, tài giỏi giống hệt nó. Tốt nghiệp cùng nó. Bang phó bang Black Rose. Tính cách như chong chóng. Nickname: Sara. IQ 100-100. Nhà trong top 10 TG.

Nguyễn Hồng Ngọc (17t): Bạn thân của nó và Vi. Xinh đẹp, cũng có 5 bằng đại học giống hệt nó. Bang phó bang Black Rose. Tính cách sáng nắng, chiều mưa, trưa giông tố. Nickname: Windy. IQ: 100-100. Nhà thuộc top 10TG.

Hàn Băng Băng (17t): Bạn thân của 3 đứa trên. Xinh khỏi nói, tốt nghiệp giống bọn trển. Cũng là bang phó cua Black Rose. Tính cách 4 mùa. Nickname: Haray. IQ: 100-100. Nhà trong top 10 TG.

\Hắn\ Hoàng Chấn Phong (17t): Đẹp trai, giỏi. Tính cách thất thường. Bang chủ bang Evil. Nickname: Sky. IQ: 100-100. Nhà trong top 10 TG.

Lý Hoàng Kì (17t): Bạn thân của hắn. Là 1 hotboy, tính cách chẳng khác gì thằng kia. Bang phó bang Evil. Nickname: Ken. IQ: 100-100. Nhà thuộc top 10 TG.

Hàn Khánh Kiệt (17t): Bạn của 2 thằng trển. Đẹp trai, tính cách sáng trưa thất thường. Bang phó bang Evil, cũng là anh trai song sinh của Băng Băng. Nickname: Kyo. IQ: 100-100. Nhà trong top 10 tg.

Vũ Hoàng Khánh (17t): Đẹp trai, tính cách giống thằng trên. Bang phó bang Evil. Nickname: Rin. IQ: 100-100. Nhà thuộc top 10.

Bộ Tứ Siêu Quậy Và Tứ Đại Tinh NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ