Tại một căn biệt thự có thể coi là 1 lâu đài, có 4 cặp phụ huynh đang nhìn 4 cô gái với khuôn mặt nghiêm nghị. Đó là bố mẹ của 4 cô nàng nhà mình. Bố nó cất tiếng nói:
- Ngày mai các con còn nghịch nữa sẽ về Nhật.- Tại sao vại papa. _ Nó nhìn bố với ánh mắt khiến ai cũng phải mủi lòng.
Nhưng hình như ánh mắt ấy k có 1 chút gì làm các bậc phụ huynh kia mủi lòng cả.
- Về đấy anh Kiệt sẽ quản các con._ Mẹ Băng Băng.
- Tại sao lại là ông anh già ấy chứ. Cứ như ổng ngoan lắm ấy._ Băng Băng.
- Ừ ngoan hơn mấy cô nhiều._ Mẹ nó.
- Cho bọn con ở đây đi mà các pama. Bọn con ở đây cũng ngoan mà._ Vi nói,mắt chớp chớp.
- Ừ ngoan lấm ấy. Bọn nào chọc giận công chúa nước Anh, bọn nào làm phá sản công ty Fg (chém đại, xin đừng ném đá.), bọn nào làm nổ tung 10 cái trường học._ Bố Ngọc kể tội tụi nó.
- Hì hì, việc phá 10cái trường thì có nhằm nhò gì, tụi con có thể phá cả trăm cái cơ._ Vi phẩy tay như những việc các cô làm chỉ là việc cỏm con.
- Nếu lần này các con còn phá nữa là các pama sẽ cho các con về Nhật._ papa Băng cương quyết.- Thôi các con đi học đi._ mama Vi.
- Vâng._ Tụi nó đồng thanh. Khuôn mặt ủ rũ.
Tụi nó lên xe để tài xế chở đi học. Đến trường, bọn con trai nhao nhao lên vì bọn nó. Vào lớp, tụi nó ngồi vào chỗ ở cuối lớp học. Nó nằm ra bàn nói:- Nghịch là phải về với ông anh già, thôi quậy nốt hôm nay về với ổng cũng được lâu rồi không gặp ổng.
-Ờ ờ, về đó quậy cũng được._ Ngọc hưởng ứng.
- Được rồi, bây giờ ra ngoài mua đồ dùng đê. Còn 30' nữa mới vào lớp mà._ Băng Băng lấy giấy bút ra viết viết.
Sau 5' thì tụi nó đã lập xong bản kế hoạch trêu chọc gv. Tụi nó ra siêu thị gần đó mua đồ, hình như trò của tụi nó rất được hưởng ứng.
15' sau tụi nó quay về với 1 túi đồ kha khá to. Băng Băng ra lệnh cho mấy đứa trong lớp đóng kín cửa kéo rèm vào. Tụi nó bắt đầu lấy trong túi ra 1 cái xô nhỏ, cho bột mì vào, hình như còn cho 1 ít cái gì đó dính dính, bít là gì hông???????
Keo năm trăm lẻ hai đó😵😵😵😵!!!!! Sau đó lấy cái cây thước sắt khuấy đều lên rồi cho 1l nước vào rồi khuấy típ. Mở hé cửa, đặt xô lên.
5' sau gv bước vào " ÀO " xô bột mì trộn keo đã đổ ngay vào đầu ông Tắc kè hoa của trường. Ổng hét:
- Ai đã làm trò này???!!!
Cả lớp ai cũng đang cười nắc nẻ, sau khi ổng hét thì nín cười lại, ngâm chặt mồm. Ông thầy toán Tắc kè hoa giờ trông chẳng khác gì người bột. Nhưng phủi đi thì k phủi được.( Chắc do 502).
Cả lớp im lặng làm cho ổng càng tức. Làm hỏng chiếc áo mới của ổng mà. Mà chiếc áo này có đủ 7 sắc cầu vồng lun đó.
Tắc kè hoa tức quá, k bít ai làm thì đuổi cả lớp nó ra ngoài chạy quanh trường thì tụi nó bao mọi người đi ăn làm tiệc chia tay. Tụi nó gửi hẳn đơn nghỉ học tập thể cho Hiệu trưởng. Tụi nó ghi ông Tắc kè hoa cho nghỉ thế là ổng bị HT khiển trách rồi cho đình chỉ làm 1 tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ Tứ Siêu Quậy Và Tứ Đại Tinh Nghịch
Romance4 cô nàng xinh đẹp siêu quậy gặp 4 chàng hotboy tinh nghịch, hống hách. Xem các nàng xử các chàng thế nào nhé.