5

291 14 2
                                    


Nayeon: SORRY OPPA! INAANTOK NA KASI AKO KAGABI EH.

Nayeon: GOODMORNING NGA PALA!

Nayeon: LIBRE MO AKO CHEESE BURGER OPPA!

Nayeon: SAMA NATIN SI TWIN!

Nayeon: PRETTY PLEASE???

Nayeon: GUTOM AKEEZ! HINDI AKO KUMAIN DAHIL LATE NA AKO GUMISING AT LATE NA AKO! 

Nayeon: SIGE NAAA!

Mark: sure. hindi pa din ako kumakain eh.

Nayeon: YES! THANK YOU! MWALAPS! :*

Nayeon: Hehe typo! Bye~ See you! Nandito na ako sa school grounds!


~~


(Nayeonie's POV)


Recess na! Gutom na ako! T3T Baka naman hindi talaga pumayag si Mark. Nakaramdam ako ng paghila sa akin kaya napatingin ako.


Si Mark! Kasama si Twin! "Bro, kasama si twin?" Takang tanong ni Twin ko. Ay ganun? Ayaw niya akong kasama!


Bumili si Mark ng 1 cheese burger, dalawang spaghetti at 3 coke float. Binigay ni Mark kay Twin ang cheese burger at yung isa namang spag ay sa akin. YEY! Mas marami akin!


"Woah. Anong meron at nanlibre ka naman?" Hindi ko pinansin yung tinanong ni Twin at kumain na ako. Ang sharap! (*.*)


"Sabi niya." Turo sa akin ni Mark kaya napatingin ako sa dalawa. Nakapokerface lang si Mark habang si Twin ay nanlalaki ang mata. "NAPALIBRE MO ANG ISANG MADAMOT NA TO?!" Binatukan naman siya ni Mark.


"Gago." Nagpout na lang si Twin. Ang cute talaga ni Naryn Twin ko! Hehe. Kamukha ni papa! Carbon copy! Hindi kami identical ha? Fraternal twin!



- - - -

Weird Naryn. Naryn at the mm.

NayeonieWhere stories live. Discover now