CHAPTER ONE

52 5 3
                                    

" The young lady"

Charisse Pov....

"Welcome back young lady"-butler jy said.

Wala kong Oras makipagbatian sakanila coz I'm tired.

Mom calling...

"what?"-me. Wala kong modo?yeah so what ( ̄3 ̄)

"where are you? "-mom. Tss as always -_____-

"on the way  in hell"-pagkasabi ko nayan binaba ko agad.tss magkikita rin naman kami. Anyway I'm CHARISSE MONARES 18 years of age.i have a 5 starhotels,boutiques,malls  etc. Hindi ako mayabang ha? Sinasabi Ko Lang.

"sh*t what the hell? " nagulat ako ng biglang nagpreno yung driver namin and muntik nako sumobsob f*ck.

"Sorry young lady may biglang humarang sa daan natin eh"- f*ck him or her.bumaba ako ng sasakyan and hinarap yung.

Lalaki?  Anong problema nitong pisteng toh..

"What's your problem young man?  *pak*" ano ginawa ko? Sinampal Ko lang.

"what the.. " Hindi ko na siya pinagsalita.

"Get your f*cking car in our way or else I'm gonna ripped your throat right here"wala sabi sabi at tinanggal niya yung kotse niya.. Hmm. Akala ko Di siya titinag eh. Bumalik nalang ako sa sasakyan then may naalala ko bigla..

Ngayon kalang napansin parang familiar sakin yung guy?

Parang si Nuclis.≥﹏≤  sinong NUCLIS? Siya yung first love ko kaso pinaglaruan niya lang ako oh scratch that niya sila pala.sa tuwing maalala ko yun nanggigigil ako..

"Flashback....

"Hi babe for you hihi Happy monthsarry.alam moba pinabili kapa yan Kay daddy sa Paris hihi you like it? "-me. Oo pinabili kapa talaga yung watch nayun.first love ko yan eh Kaya ayoko naman mumurahin Lang. Hihi :)

"Yeah. Thanks! Uhm.Chari may sasabihin ako sayo?"-siguro magpupropose na siya sakin OHMY OHMY I'm excited hihi.

"yes babe? What is it? (⌒o⌒)"- bakit ganun? Bigla akong kinabahan.

"break na tayo.ayoko na pagod nako.intindihin ka"-nuclis.

"but... Babe diba sabi mo mahal mo ko?bakit Ngayon?*sob*"- Ang sakit Lang.kasi akala ko tanggap niya buong Pagkatao ko.then now?

"Hindi kita mahal at Hindi kita minahal it's just.just a dare. Pinagpustahan ka namin or should I say pinaglaruan Lang kita.kapag sinagot moko bibigyan nila ko ng mga kotseng gusto ko"-Nuclis. HAHAHA wow.

"I know"-oo alam ko simula palang alam ko na. Nagpanggap Lang akong Hindi ko alam.pero masakit pala talaga PAG sakanya Msmo ng galing at sakin mismo sinabi.

"pa-a-no?"-HAHA ang Sarap Pala masaktan. Lasang Dimo malaman.

"basta alam ko. Nagpanggap Lang akong Di ko alam para naman maranasan ko mahalin ng Isang lalaking tulad mo pero you know what it hurts? Yung kahit na alam ko Umasa padin akong mamahalin mo. Pero Anong magagawa ko pinagtripan Lang ako. And now I set you free Nuclis.thanks for everything kahit fake lang YUN.bye babe"- umalis nako ayoko na kase umiyak sa harap niya.pero napaluhod nalang ako i promise pagbalik NAMIN dito lahat magbabago..

End of flashback..

Saklough diba?tss.makatulog na Nga Lang..

Zzzzzzzzzz ︶︿︶

-----

Itutuloy....

Nerdy Girls turn Into A Bitchy LadiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon