CHAPTER TWO

38 6 0
                                    

Author's note : fallenMae68 I dedicated this chapter for you hihi.
Thanks kasi ikaw yung unang nag. Add sa R. L ng story ko ♥♥♥♥♥ xoxo....
----------------

" NEW PERSONALITIES "

Chris Pov...

It's good to be back after 2 years.

New LIFE...

I miss my sisters where they are na Kaya T_T nagkahiwa.hiwalay kase kami nung umalis kami dito sa pinas ako sa London,si Beang sa Japan ,Si M.A sa Sa Paris si Chari Hindi ko alam 〒_〒 nauna kasi siya umalis bago kami pero nagkikita naman kami tuwing trip namin and yeah. Lahat kami nagbago Mula panlabas hanggang panloob.anyway kanina Pako nagkukwento pero Di niyo Pako kilala.

I'm Christine Marcelo Chris for sort if you like. I'm 18 yrs of age.I have many companies all over the world.

Hey young lady someone is calling on you...

Sino kaya toh.

"Hello.who's this? "-me.

"Charisse"- Tama ba yung pagkakarinig ko?

"Charisse MONARES?"-syempre Malay niyo kapangalan Lang.

"Yeah"-OHMOOOOOO. my BESTFRIEND is back.pero kung dati may gana Lagi siya Ngayon yung boses niya parang panahon SOBRANG lamig.

"Where are you?"-Pupuntahan ko toh agad.yiee I'm so excited ↖(^ω^)↗

"Earth"-Chari. Tss.

"I know.where the exactly are you?"-mabubuo nanaman kami kasi alam ko uuwi nadin yung Dalawa.

"Condo in *toooot* *toooot*"-Chari.

"Okie.i'm gonna go right there"-yeah. Pupunta ko diyan. Bukas pa Nga lang tinatamad Pako eh.

"k.*toooot* *tooooot*"-Ay binaba. Bastos XD anyway sleep Muna ko.may jetlag Pako eh.

Zzzzzzzzzz....

---------

BEA POV...

WELCOME back Philippines.wala kapa ring pinagbago.tss Buti Pako.nakita ko na yung butler ko then sumakay sa kotse.binuhat niya syempre yung luggage ko. Alam mo namang ako pa magbuhat.tss ..

Anyway Hi! I'm Bea Malsin.18 years of age. I own many BOUTIQUES all over the world.my attitude? It's base on your personality Bitch. So now Nakarating din kami Ngayon bahay -________- Tss. Gusto Kona matulog.

"Hi Baby I miss you"-Mom. Meet my mom DENISE MALSIN.the number one childish in the whole world.tss.and Kung hinahanap niyo Ang daddy ko he died almost 12 yrs. I think.

"Stop mom I'm tired I'm go in my room.ok?"-ang sakit na ng ulo ko -_____-

Hey Bitch someone is calling on you....

Sino nanaman Kaya toh tsk.

"Who the hell is this? "- Gusto Kona kasi talaga matulog.

"Hm. New Attitude? "-hm. Parang familiar yung boses niya.

"Tsk.can you please say who you are? "- tsk.

"Charisse"- Isa Lang kilala kong Charisse.

"CHARISSE MONARES"-sh*t siya nga.

"Where are you Bitch?" Tss. Ilang months na Kaya namin siya hinahanap.

"condo in *toooot* *tooot*"-

"Ok. Punta ko diyan bukas"

"k. Toooooot tooooot"haiiiiiiiist.makatulog na Nga.

Zzzzzzzzzz v_v

-----------

M.A POV.

"young lady where here"-butler unknown.

Pagkasabi ng butler ko bumaba nako sa private plane ko.dahil wala ko sa mood magsalita.pagkababa ko may kotse na agad.you know what I hate the most? Yung pinagiintay ako.

Ringggggg. Ringgggggggg....

"Hello?who's this? "-number lang kasi siya -_________-

"Charisse"-Charisse? Isa Lang kilala kong Charisse.

"CHARISSE? "

"Charisse Monares bitch"-i knew it siya nga. Tss..

"Where are you bitchy lady it's been a month na wala kang paramdam"

"chillax honey. I'm in my condo unit"-tsk. Ang tikas talaga nitong babaeng toh...

"Ok. I'm go right there in tomorrow morning Ok?".

"Ok. *tooot* *tooot*"- Pinatay na NI bruha.

Anyway.I'm Maria Angelica Buenavedez.18 yrs of age.i own many BANK COMPANY all over the world.and if you don't like my attitude. I DON'T care.

K.i'm gonna sleep Muna...

Zzzzzzzzzz......
--------

Someone's Pov...

Now Kumpleto na kayo tignan natin Kung nagbago Naba talaga kayo
HAHAHAHAHA. May Maganda na ulit akong laro.from now on I'm gonna
Called this game a " BITCHY LOVE GAME" HAHAHAHA..

------

ITUTULOY...

( sino kaya si SOMEONE kaaway ba toh o kakampi?.continue reading :* & don't kalimot. Kalimot to VOTE & COMMENT) xoxo.

Nerdy Girls turn Into A Bitchy LadiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon