Prologue

17 0 0
                                    

"are you crazy? are you really out of your mind? God! Zaira Nicole he hurt you so bad for pete's sake, tapos nakita mo lang sya na napadaan, hahabulin mo agad? mag isip ka nga!" nanggagalaitin sermon sakin ni Mat my ever loving bestfriend

"will you please tone down your voice we're in a public place you know, nakakahiya" yes nakakahiya naman talaga, grabe kasing makasigaw to.

"ok I just want to bump your thick  para matauhan ka na sa kagagahan mo na yan. I'll stop you to that sick plan of yours, you can't go near him, understand!" mariing sabi nya at pinangdilatan pa ko ng mata.

"as if you can stop me babe, you know what? I thought you are my best friend, and you'll support me in this, but I'm so disappointed, ikaw pa pala ang pipigil sa akin" pangungunsensya ko.

knowing Matthew di ako nyan matitiis. ako lang naman ang nakakatiis dyan. sa tagal naming mag best friend I think since we're in diapers. sya ung laging sumusuko sa aming dalawa.

our moms are best of friends to so I guess that's the reason why we end up being best of friends too. we use to call "babe" each other. maraming ngang naiinggit sakin coz lagi kaming magkasama ni Mat. we're classmate from pre-school until high school and the same school in college though we're not on the same course. I'm taking bsn while he's taking ce

"babe please, you know that from the very start I don't like that ex of yours. mula ng niligawan ka nyan at naging boyfriend mo yan. wala syang tiwala sayo. kaya basta ka na lang iniwan. ni hindi nga nakinig sa mga explanations mo diba? please don't put your self to your near death."

"babe, grabe ka naman, near death ka dyan, what do I have to do eh mahal ko nga di ba?!"

paawa effect baka sakaling tulungan nya ko. "besides kaya naman kami nagkahiwalay ay dahil din sayo!" panunumbat ko

"at ngaun ako pa ang may kasalanan?"

"kung di mo ko hinalikan nung nagkita tayo di sya makikipaghiwalay sakin, kainis ka naman eh"

"shut up Zaira Nicole, we get use to it. bata pa lang tayo hinahalikan na kita sa lips, kaya wag mo kong masisi ha! saka di ka mahal nun kasi pinaubaya ka na nya sakin and besides he so stupid because he don't give you a single time to explain yourself. " umupo sya ng maayos at tinawag ang waiter and humingi ng menu. he scan it and start to order. ni hindi man lang ako tinanong kung anu gusto ko.

not over youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon