Trùng sinh chi báo ứng - Như Ý Nữu Nữu

2.3K 13 3
                                    

Trùng sinh chi báo ứng 

Tác giả: Như Ý Nữu Nữu 

Văn án

Trên đời này, tối không đáng tin là cái gì?

Báo ứng.

Đường Nhược Phi suy nghĩ cẩn thận , vận khí, nó sẽ không đến lần thứ hai, đời trước bạc đãi hắn , liên bản mang lợi,

Hắn yếu bọn họ từng bước từng bước còn trở về ! Tân Bách, Vương Trác Phàm, còn có Bùi Tiêu Đống……

Văn này nói là một đám tra công tra thụ cố sự. Trùng sinh văn.

Nội dung nhãn: Trùng sinh cường thủ hào đoạt thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường Nhược Phi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Nguồn: http://kinzie3012.wordpress.com/2013/01/10/bl-trong-sinh-chi-bao-ung-nhu-y-nuu-nuu/comment-page-1/

1. Trùng sinh 

Ta tỉnh.

Ta liệt miệng vung tay lên, quay đầu nhìn mắt chung quanh, là chính mình phòng, không sai.

Thân mình cương trực , không thể nhúc nhích, ta hít sâu một hơi, nhắm lại đôi mắt.

Ký ức không có có sai lầm, của ta thật là chết, hơn nữa...... Còn rất thảm.

Ta lại mở mắt ra mâu, ý đồ biết rõ ràng là gì sao. Lão thiên có mắt, ta nghe thấy được khai khóa thanh âm.

Nghênh diện đi tới nhân khiến ta tâm đầu run lên, thân mình không chịu khống chế run rẩy đứng lên.

Thỉnh tin tưởng, ta cũng không sợ hãi hắn, này hết thảy là sinh lý phản ứng.

“Ngươi tỉnh?” Trước mắt nhân cong lên khóe miệng, thần sắc tựa hồ có chút vui sướng.

Ta thấy đột nhiên phạm khởi ghê tởm, ngực có chút muộn.

“Tân Bách?” Ta biết chính mình không phải đang nằm mơ, bởi vì mộng sẽ không như vậy chân thật.

“Nhược phi, ta thực lo lắng ngươi......” Hắn ngồi xuống mép giường, vươn tay nhẹ nhàng mơn trớn của ta hai má.

Ta nghĩ cắn một ngụm, thậm chí còn muốn cắn đứt ngón tay hắn, đáng tiếc, thân mình không đông đảo, giới hạn vu ngẫm lại.

“Ngươi đã muốn hôn mê tam thiên, ngày hôm qua......” Hắn gục đầu xuống, thần sắc tiếc hận,“Ngươi bỏ lỡ của ta sinh nhật hội, hai mươi tuổi...... Nguyên bản muốn hòa ngươi cùng nhau chúc mừng ......”

Ta nghe vậy đôi mắt chợt lóe một tia tinh quang, hai mươi tuổi? Nếu là hắn hai mươi tuổi, ta đây chẳng phải là......

Trong lòng đánh vang chỉ.

Ta nhíu mày, bất động thanh sắc nói: “Phải không? Chân tiếc nuối......” Trong đầu, có chút ký ức trọng điệp .

Có lẽ, ta nghĩ ta hiểu được.

Ta gọi là Đường Nhược Phi, ngày hôm qua tự sát, hôm nay trùng sinh , hiện tại, ta xác định...... Chính mình mười chín tuổi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trùng sinh chi báo ứng - Như Ý Nữu NữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ