Chước chước khách
Tác giả: Điển tâm đổi
Giới thiệu vắn tắt: A, thật sự là vạn vạn không thể tưởng được,
Lừa tẫn thiên hạ vô địch thủ nàng, nhưng lại cũng sẽ có thất phong bị đãi một ngày!
Xinh đẹp thiên tiên Chư Cát Nhân Nhân, liền yêu chọn danh trù thế gia trá hôn lừa gạt,
Chẳng những hết ăn lại uống, còn vơ vét các gian truyền gia chi bảo, chuyên trộm trân quý thực đơn.
Vì lấy lại công đạo, bát đại danh trù quần tụ kinh thành, liên thủ thiết hạ thiên la địa võng,
Người người ma đao soàn soạt, chuẩn bị đem nàng đương trường đại tá bát khối!
Duy độc chước chước khách Thạch Cảm Đương, bị lừa tinh quang chung dứt khoát, kiên trì bái đường qua đi,
Nàng hắn thê tử, đời này mơ tưởng lại chạy ra tay hắn lòng bàn tay.
Thân là xiểm bắc danh trù hắn, chẳng những nhất kiên khiêng lên nàng lưu lại cục diện rối rắm,
Thay nàng giải quyết này đằng đằng sát khí 「 chồng trước nhóm 」,
Thậm chí vì thay nàng kiếm ngân lượng, cùng Long Môn khách sạn ký hạ 「 bán mình khế 」──
Ngô, được rồi, chịu nhân từng tí là hẳn là chảy ra để,
Không nên ép nàng 「 ngân hóa hai bên thoả thuận xong 」, cùng hắn vào động phòng không thể đâu?
Cái chêm
Câu cửa miệng nói: Phú quá tam đại, mới biết ăn mặc.
Thượng tự hoàng tộc hậu duệ quý tộc, cho tới người buôn bán nhỏ, mỗi người từ oa oa rơi xuống đất, chỉ biết nên há mồm ăn cơm.
Chính là, tầm thường dân chúng tuy rằng hiểu được ăn, cũng không nhất định hiểu được ăn, ẩm soạn chi đạo kỳ thật bác đại tinh thâm, muốn nhận biết thiên hạ trăm vị, huân tố tương liêu, thông hiểu bốn mùa mùa, tất cả nguyên liệu nấu ăn, thế nào cũng phải hạ quá một phen công phu nghiên cứu.
Tinh nghiên ẩm soạn chi đạo nhân không ít, trong đó nhân tài kiệt xuất, nên chúc kinh thành Long gia. Mà Long gia sở kinh doanh 「Long Môn khách sạn 」 càng nhân tuyển liêu nghiêm cẩn, chế tác tinh tế, thanh danh vang vọng đại giang nam bắc, không ít vương công quý tộc, phú thương danh nhân, đều từng là tòa thượng khách quý.
Đáng tiếc, truyền tới này một thế hệ, hương khói chợt đoạn, chỉ còn một cái nhược chất nữ lưu. Nàng gặp may mắn, từ nhỏ ăn tẫn thiên hạ món ngon, mới tiếp chưởng khách sạn ba ngày, liền khí đi đại trù, khách sạn từ nay về sau phong táo không tiếp tục kinh doanh.
Sự cách ba năm có thừa, yên lặng đã lâu Long gia, lại lần nữa quảng phát danh thiếp, mời họp mặt tứ phương danh trù, chuẩn bị mở một hồi 「 Thao Thiết yến 」.
Kinh thành trong ngoài nghị luận đều, mọi người trong mắt chờ xem, miệng chờ thường, tò mò vị này Long cô nương sở chủ trì yến hội, hội mang sang bao nhiêu trân tiễn mĩ soạn.