[ thư danh ] thiên hạ đệ nhất gả [ thượng ]
[ tác giả ] điển tâm
Nói lên Long Môn khách sạn lão bản nương, trong kinh thành có thể nói là không người không biết, không người không hiểu. Nàng phu bạch như ngọc, mắt nếu sao sớm, chẳng những diễm lệ Vô Song, cũng tùy hứng Vô Song, luận khởi làm xằng làm bậy bản lĩnh, lại thiên hạ Vô Song! Liền ngay cả đương kim Hoàng Thượng, đều phải làm cho nàng ba phần, đối nàng nhiều năm đi thưởng cống phẩm kiêu ngạo hành vi, cũng chỉ có thể mở một con mắt, nhắm một con mắt, làm bộ gì cũng không thấy được. Cố tình kia quan tài mặt tử tặc tướng cũng không mua của nàng trướng, chẳng những khắp nơi cùng nàng đối nghịch, còn đoạt nàng lo lắng nghiên cứu ra ngô; Này cừu không báo phi nữ tử, nàng nếu không đem gạo cướp về, nàng sẽ không kêu Long Vô Song!
Thiên hạ đệ nhất gả [ hạ ]
Công Tôn thế gia thời Ngũ Đại làm quan bốn đời tướng, đại đại đều là vì quân vì nước, cúc cung tận tụy, tử rồi sau đó đã, đời thứ năm Công Tôn Minh Đức, lại lương đống chi tài, hộ quốc lương tướng, hắn phụ tá Hoàng Thượng, nhật lí vạn ky, nhiều năm qua kiên đam trọng trách đại nhâm, kiệt lực hằng bảo thiên hạ thái bình. Chính là, này hồng nhan tai họa lại nhiều lần tác loạn, nếu không theo kinh thành ngoại cướp được trong kinh thành, lần này, thậm chí còn nháo tiến hoàng cung, đối trứ Hoàng Thượng hô to gọi nhỏ. Là khả nhẫn, thục không thể nhẫn? Nếu quốc gia hưng vong, thất phu có trách, hắn quyết định đem nàng......
Cái chêm
Chín tháng, thiên lạnh khá lắm thu.
Một tiếng từ từ thở dài, lại theo Long Môn khách sạn lầu hai, kia phiến mẫu đơn khắc hoa cửa sổ lý nhẹ nhàng đi ra.
Bạch ngọc bàn ngẫu cánh tay, liền lượng ở cửa sổ thượng. Xem cái tay kia nhi, theo xuân hành bàn chỉ, đến trắng nõn cẳng tay, tất cả đều là tế da nộn thịt, tinh tế mềm mại coi như không có xương cốt.
Ngẫu cánh tay chủ nhân, mặc nổi tiếng quý hoa thường, nội thường vân cẩm đỏ tươi như máu, ngoại thường tố sa bạc thấu như yên, sấn nàng phu nếu bạch ngọc, mắt nếu sao sớm, quả thực là minh diễm vô trù.
Hạng nhất tịch thượng một cái khác cô nương, nghe nói kia thanh thở dài, không khỏi ngẩng đầu lên, ôn nhu mở miệng:「Vô Song, này đường phèn phù dung đậu hủ não không hợp ngươi khẩu vị sao?」La Mộng hỏi.
「 hợp a!」
「 kia ngươi lại vì sao thở dài?」La Mộng các hạ ngọt canh, nha hoàn lập tức đưa lên khăn nóng, hầu hạ chủ tử sát thủ.
Long Vô Song lại là thở dài.
「 ta đang đợi.」 nàng dựa bên cửa sổ, như trước nhìn phương xa cửa thành.
「 chờ cái gì?」
「 chờ ta Thao Thiết yến cuối cùng hạng nhất nguyên liệu nấu ăn a!」
Long Vô Song rốt cục quay đầu, nếu có chút đăm chiêu nói:「 ngươi cũng biết, chờ, là tối hầm nhân, cũng tối ma nhân.」
Áo trắng nữ tử cúi hạ đôi mắt đẹp, phấn môi nhẹ thở:「 ta biết.」
「 ai, vất vả nhiều như vậy năm, mắt thấy mọi sự đã chuẩn bị, chỉ thiếu này cuối cùng hạng nhất nguyên liệu nấu ăn, sao dạy ta không nóng lòng đâu?」