3. Tương môn hổ nữ - 酱门虎女

1.3K 4 0
                                    

[ thư danh ] tương môn hổ nữ [ tân Long Môn khách sạn ]

[ tác giả ] điển tâm

[ bộ sách giới thiệu vắn tắt ]

Tương liêu danh môn đường thế gia, nam đinh thịnh vượng qua đầu, ngay cả sinh mười tám con trai, cuối cùng phán đến này bảo bối nữ oa nhi.

Đường gia cô nương khuê danh Thập Cửu, ngày thường diễm lệ phi phàm, lại anh khí mười phần, tính tình hỏa bạo,

Nàng mặc hắc trù y cổn hồng đoạn gọn gàng nam trang, cầm trong tay một cây huyền sắc tề mi mộc trạo,

Còn lấy nhất giới nữ lưu thân phận, chấp chưởng Đường gia sinh ý, tung hoành kinh thành trong ngoài, có thể nói là không người không biết, đều bị e ngại.

Nàng căn bản không nghĩ lập gia đình, cố tình phụ thân lại vội vã muốn ôm ngoại tôn nữ,

Vì cầu 「 báo cáo kết quả công tác 」, nàng quyết định tìm cái nam nhân, cưỡng bức hắn 「 hy sinh thân mình 」 hiệp trợ.

Xem người này một đầu tóc dài chỉ bạc như bộc, bộ dáng lại tuấn mỹ vô trù, còn thân nhâm Long Môn khách sạn đại chưởng quỹ,

Nhật lí vạn ky, đã gặp qua là không quên được,「 giống 」 tuyệt đối tốt đẹp, lấy đến xứng nàng nhưng thật ra dư dả.

Đi, hắn !

Đến đến đến, đại chưởng quỹ, ngoan ngoãn thoát xiêm y, nằm xuống đừng phản kháng,

Chỉ cần cùng nàng sinh cái nữ nhi sau, nàng sẽ thả người......

Cái chêm

Cuối thu khí sảng, Long Môn khách sạn lý kia khỏa cây bạch quả thụ chữa bệnh.

Long khanh khanh cũng bị bệnh, nàng so với cây bạch quả thụ bệnh sớm hơn, càng lâu, cũng càng sâu, diễm lệ dung mạo, bởi vì lâu bệnh mà gầy yếu, đàn y thúc thủ vô sách.

Nàng ngồi ở đình viện lý, đình viện lý yên tĩnh, càng có vẻ bên ngoài nhà lầu chỗ ồn ào tranh cãi ầm ĩ.

Khô hiệp từ từ bay xuống, dừng ở một cái phát sắc xám trắng nam nhân trên vai. Hắn hiệp ô trầm mộc tạo bàn tính, trong tay bưng chén thuốc, đi lại trầm ổn tiêu sái đến.

「 phu nhân, nên dùng dược.」

「 các đi!」 nàng cười cười, cũng không đi tiếp dược, biết uống lại nhiều, cũng trị không được của nàng pha

Nam nhân cung kính gật đầu, đem chén thuốc các hạ, xoay người muốn đi, lại bị gọi chúc

「 đợi chút, ta có lời muốn hỏi ngươi.」

Hắn theo lời dừng bước, trở lại khoanh tay chờ.

Long khanh khanh đi đến cây bạch quả dưới tàng cây, ngoái đầu nhìn lại cười. Tuy rằng năm gần bốn mươi, lại ốm đau quấn thân, nàng vẫn là tuyệt đại phong tư, mĩ kinh người.

「 ngươi là cha ngươi ở một hồi trù nghệ tỷ thí trung bại bởi của ta.」 nàng nhìn hắn, bốn phía lá rụng rực rỡ.「 lúc trước, hắn nói, ngươi từ nay về sau sẽ theo ta ý sai sử. Ta hỏi ngươi, cha ngươi lúc trước hứa hẹn, bây giờ còn có tính không nói.」

Tân Long Môn khách sạn hệ liệt - Điển TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ