Khẩu hạ lưu nhân: Điển tâm
Vì bảo toàn phụ thân trên vai kia khỏa béo đầu, Lưu Đinh Nhi khóc sướt mướt đội mũ phượng, bị bắt gả cho độc nhãn tướng quân làm vợ.
Trong kinh thành mỗi người đều ở truyền thuyết, cái kia nam nhân thô bạo mà lãnh khốc,
Chẳng những khát ẩm Hung Nô huyết, cơ cơm hồ lỗ thịt, còn có thể lấy này phản quân đầu đến Khách khách khách mãnh cắn.
Ô ô, đáng sợ!
Chẳng lẽ, hắn đối nàng cũng rất có 「 khẩu vị 」
Nếu không, như thế nào giống thường hương vị dường như duyện của nàng môi nhi không để, còn đối với của nàng gáy tử lại cắn lại liếm, rất giống là muốn một ngụm nuốt nàng......
Lôi Quán Thiên là tung hoành sa trường, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi mãnh tướng,
Hắn vốn định tẫn tốc giải quyết hôn sự, bắt tân nương trở về phương bắc định cư,
Ai ngờ này khỏa tiểu bánh bao vừa khóc nhị nháo tam khai lưu, nếu không không chịu ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ, còn tìm đến kinh thành Long gia sản dựa vào sơn, vọng tưởng 「 hưu phu 」.
Loạn trong giặc ngoài làm cho hắn cuồng nộ không thôi, thế này mới hiểu được,
Nguyên lai, thú cái lão bà so với đánh giặc còn muốn lụy nhân......
Cái chêm:
Cô lỗ --
Buổi trưa thời gian, ngoại ô lương đình lý, vang lên kỳ dị thanh âm.
Một người mặc hoa mắt trung niên nam nhân, ngồi ở ghế đá thượng nghỉ tạm. Hắn lấy ti chất khăn tay, chà lau béo trên mặt hãn, hai mắt lại như là bị dính trụ dường như, một cái chớp mắt cũng không thuấn trành tiền phương thạch bàn.
Thạch trên bàn, bãi nhất cái giỏ to tiếng hô bánh bao.
Bánh bao, nóng hầm hập, nhuyễn vù vù bánh bao đâu! Kia mê người hương khí tiến vào chóp mũi, Lưu Quảng trong bụng tham trùng, phát ra một trận càng kịch liệt đánh trống reo hò, làm cho hắn đói choáng váng, toàn thân mềm nhũn.
Cô lỗ lỗ -- cô lỗ lỗ --
「 uy, này đó bánh bao rốt cuộc là ai a?」Lưu Quảng mở miệng hỏi nói, cấp tìm ra bánh bao chủ nhân, tưởng mua mấy khỏa đến điền bụng.
Đình nội đình ngoại lại im ắng, xem không thấy bán cá nhân ảnh, càng không có nghe gặp người thanh trả lời, chỉ có mấy chỉ xuân yến lui ở đình lương thượng, oai đầu, đối hắn xem xét xem xét xem xét gọi bậy.
Ấm áp xuân phong thổi qua, mang đến một trận tươi mát hoa cỏ hương khí. Đình ngoại xuân về hoa nở, trời trong nắng ấm, Lưu Quảng lại làm như không thấy, chỉ có thể đối bánh bao mãnh chảy nước miếng.
Hắn là kinh thành nghiêm gia đại chưởng quỹ, mỗi ngày trải qua trong tay hắn bạc, rất hiếm có khó có thể đếm hết. Chính là, lúc này hắn chính đói hoảng, mà bạc không thể điền ăn no cái bụng, có thể sánh bằng xem thường tiền này cái giỏ bánh bao tới thật sự. Huống chi, hắn so với người bình thường tham ăn, căn bản kinh không thể đói --