Chapter 4 –Seeing her again...
Saturday ngayon, pauwi na ako samin. Isang lingo din akong nag stay sa mga tita ko dahil sa dami ng requirements na kailangang matapos sa school. Pero masaya naman, success yung presentation namin! ^__^
At alam nyo ba kung anong meron sa araw na ito? Well, it’s just my day, my birthday! Wala namang handaan eh, kaya tulad ng dati mas gusto ko yung kumain na lang kami sa labas with my family and some close friends. Less hassle and pagod pa kay Mama. At dun na ang diretso ko, lunch nman kasi yun. At ngayong birthday ko, kung talagang ang wish tuwing birthday ay tinutupad, sana.. sana makita ko na sya mamaya. Isa din yun sa dinasal ko kanina nu ng nagsimba ako sa Quiapo eh.
(_ _)zZZZzzzzzZzz
Anak! *yugyog*Anak! *yugyog*
Anak! *yugyog*Anak! *yugyog* gising na! dito na tayo…
Anak! *yugyog*Anak! *yugyog* baba na iho, terminal na to.
Ginigising na pala ako ni manong driver.
“Dito na tayo anak. Mukhang pagod na pagod ka ah. Kanina pa kita ginigising eh.”
“Eh.. medyo ho saka puyat, marami ho kasing tinapos sa eskwela ngayong lingo eh.” Sagot k okay manong driver.
“Ah ganun ba, sige anak at umuwi ka na ng makapagpahinga ka.”
“Salamat ho manong. Sige po.”
Buti na lang at saktong dito sa mall ang terminal kaya hindi ako lumagpas. Dio na rin kasi kami magkikita kita ng barkada at ng parents at kapatid ko.
Lakad lakad muna ako dito sa loob ng mall habang tine text sila kung nasan na sila.
To: Mark; Ralph; Patrick; jhay (a/n: mga barkada ni C)
San na kau? Timezone lng ako.
To: Mama
ma, timezone lang po ako. w8 ko na lang po kau d2. ingat.
Isang linggo rin akong hindi nakapunta dito para tingnan kung nandun pa ‘sya’ o kung makikita ko ‘sya’ dun. Hahaha. Am I making too much fool of myself for looking for that unknown girl I have seen just once? And worst is, I don’t even know if it worth looking for her.
Hay.. Habang hinihintay sila, naisipan ko munang pumunta sa TimeZone, maglalaro muna ako. Tekken lang naman madalas kong nilalaro dito o yung basketball. Habang nakapila ako para makapagpalit ng token, nahagip ng mata ko ang isang babae..
…
..
…
…
“Siya yun!”- nasabi ko bigla ng medyo malakas para marinig ng mga taong malapit. Tinginan tuloy sila sa akin, siguro iniisip nila baliw ako, biglang nagsasalita mag isa.
Natulala na naman ako..
Pero this time, hindi dahil sa ngiti o kilos nya.. Kundi dahil sa kasama niya…
O_O
…
..
..
…
------------------------------------------
ok.. hohoho.. bitin ito!! kasi naudlot ang pagta type!! hulaan anong/sinong nakita nya with the girl!!!
COMMENT? VOTE? RECOMMEND!!!!
fc tau!!
love love love
-carmela
BINABASA MO ANG
Fastfood Love
RomanceIsang storyang pinaikot sa isang fastfood. Isang lalaking humanga sa isang babae sa unang pagkakita pa lamang. pero paano kung makilala na nya ito ng tuluyan, magustuhan pa rin nya kaya siya? basahin ng malaman!!!!! >>>ang kwento ng storyang to ay...