Chap 22

188 4 1
                                    

“Thời gian để tớ được nhìn thấy cậu mỗi ngày không còn nhiều.Xin cậu đừng tránh xa tớ như vậy…như thể tớ là một con người đáng sợ và nguy hiểm…Tớ vẫn là DooJoon trước đây mà.Một DooJoon khờ khạo và vui vẻ mà cậu biết.Gina à!Hãy gặp tớ một lần đi”

Tít…Gina ấn nút tắt đi tin nhắn thoại của anh.

2 tuần sau.

-Vậy anh và Gina…

-….Cô ấy không muốn gặp anh…

-Thế nghĩa là….

-Cho cô ấy một chút thời gian để đón nhận chuyện này.Đối với cô ấy,giờ anh là một DooJoon khác.

-Nhưng sẽ rất lâu nữa anh mới trở lại Hàn Quốc.

-Anh sẽ thu xếp chỗ ở và công việc bên đó rồi về đây ngay.Đến lúc đó,mong là cô ấy sẽ chấp nhận.

-Cậu yên tâm đi.Đừng lo việc ở đây.Cứ toàn tâm vào công việc ở bên đó,hoàn thành sớm và về Hàn Quốc.Tớ sẽ sớm sang đó thay cậu.-JunHyung đưa DooJoon cho  tấm vé máy bay.

Jiyeon chột dạ quay sang nhìn Jun.Yoseob khẽ đặt tay lên vay cô.

“Chuyến bay 606 từ Seoul Hàn Quốc đến Ottawa Canada sắp cất cánh”

Mọi người nhìn lên loa phát thanh và thở dài.

-Chị ấy không đến rồi….

-Thôi được rồi.Cậu ấy không muốn đến mà..

-DooJoon à….

-Anh phải vào trong rồi.

-Anh nhớ giữ sức khỏe nhé!

DooJoon đi lại ôm từng người một cùng anh ra sân bay hôm nay.

-Mọi người giữ gìn sức khỏe nhé.Cho cả Gina nữa.Anh sẽ về sớm thôi.

Đến HyunAh,anh ôm cô lâu hơn và thì thầm

-Nói với cô ấy rằng….DooJoon này yêu cô ấy rất nhiều.

-DooJoon…-HyunAh nhắm chặt mắt lại như để ngăn nước mắt trào ra.

-Này…Suỵt!Đừng khóc chứ…

-Anh đi cẩn thận nhé.Nhớ phải sớm về đây đấy!Nếu không em sẽ bay sang đó lôi anh về!

Anh bật cười véo má HyunAh rồi đi lại cầm lấy tay kéo vali.Jun ra hiệu cho DooJoon đi vào.Anh cười vẫy mọi người một lần cuối rồi quay lưng đi.

Chuyến bay từ Hàn Quốc đi Canada đã cất cánh.

Suzy đã cố gắng gọi cho Gina cả buổi nhưng cô tắt máy.Khi vừa về đến nhà,Suzy chạy ngay lên phòng Gina thì không thấy Gina đâu.Cô tìm khắp nơi đều không có.Bỗng cô thấy một phong bì trắng trên mặt bàn trang điểm.Suzy vội cầm nó lên và chạy vào phòng thay đồ…quần áo của Gina đã vơi đi một nửa.Vội vàng bóc nó ra trong khi bàn tay đang run bần bật.

Ruỳnh!Cánh cửa phòng HyunAh bật mở toang!

-HyunAh!Cái này….

“Chị phải sang đó.Chị phải sang Canada để tìm nhà đầu tư mở một trụ sở Diamond ở Ottawa.Chị nhất định sẽ gặp DooJoon.Thế nên mọi người đừng lo lắng.Chị sẽ về Hàn Quốc trong một ngày gần đây.Tạm biệt.Gina.”

As The Sky 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ